Trong 2 ngày 30 và 31/8, 3 con giáp ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no, đại vận phát tài, tiền không bao giờ cạn

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 05:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán trời định số phú quý, thu tiền ào ào như nước.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Tuy nhiên, tuổi Thân cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 5 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Trong 2 ngày 30 và 31/8, 3 con giáp ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no, đại vận phát tài, tiền không bao giờ cạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Trong 2 ngày 30 và 31/8, 3 con giáp ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no, đại vận phát tài, tiền không bao giờ cạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý độc lập, sáng tạo và lý trí. Bên cạnh đó, con giáp này còn là người luôn có dũng khí phá bỏ những điều truyền thống và theo đuổi sự phát triển bản thân.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tý làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ gặp những cơ hội đổi mới và cách suy nghĩ độc đáo sẽ mang lại cho họ lợi thế hơn người. Về mặt may mắn tài chính, việc chấp nhận rủi ro vừa phải có thể mang lại may mắn bất ngờ, nhưng người tuổi Tý cũng cần cân nhắc đến rủi ro đầu tư để tránh rơi vào cảnh “trắng tay".

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Tý nên duy trì lối suy nghĩ hợp lý và tránh những quyết định bốc đồng trong thời gian này. Ngoài ra, họ cũng phải quan tâm đến người xung quanh và cùng nhau chia sẻ kết quả để có thể đạt được kết quả tốt đẹp hơn.

Trong 2 ngày 30 và 31/8, 3 con giáp ngồi chơi hưởng lộc, phú quý ấm no, đại vận phát tài, tiền không bao giờ cạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp khổ tận cam lai, phú quý đủ đường, biến rủi thành may, giàu sang no đủ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón mưa tiền biển bạc, cuộc sống ngập trong nhung lụa.

TIN MỚI NHẤT