Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp khổ tận cam lai, phú quý đủ đường, biến rủi thành may, giàu sang no đủ

Tâm linh - Tử vi 29/08/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón mưa tiền biển bạc, cuộc sống ngập trong nhung lụa.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, vận trình tài lộc của tuổi Dậu rất thuận lợi, người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của bản mệnh lại kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, tuổi Dậu cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp khổ tận cam lai, phú quý đủ đường, biến rủi thành may, giàu sang no đủ   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp khổ tận cam lai, phú quý đủ đường, biến rủi thành may, giàu sang no đủ   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nổi tiếng là con giáp giỏi xử lý và cân bằng các mối quan hệ cá nhân, người tuổi Thìn đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là con giáp thông minh, khéo léo và vô cùng tinh tế. Vì vậy không khó để tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, đồng nghiệp và cả đối tác. 

Ngày cuối tháng 8 Dương lịch, người tuổi Thìn sẽ may mắn có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Với tuổi Thìn độc thân, đây là cơ hội để con giáp này làm quen với những mối quan hệ mới và tìm hiểu thêm về tính cách, quan điểm sống của nhau. Nếu chịu mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ, họ chắc chắn sẽ có mối tình lâu dài và hạnh phúc với đối phương. Về mặt tài lộc, tuổi Thìn cũng sẽ có cơ hội nhân đôi tài sản của mình thông qua các dự án đầu tư tiềm năng.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp khổ tận cam lai, phú quý đủ đường, biến rủi thành may, giàu sang no đủ   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT