Đúng 12 ngày liên tiếp tới (1/7-12/7/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, đổi đời giàu sụ, thoát nghèo thành công, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 30/06/2024 22:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chạm đỉnh thành công, chuẩn bị đón bão tài lộc vào nhà.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần có điềm báo mất tiền mất của, cần hết sức lưu ý giữ tiền cẩn thận. Theo đó, có thể mối quan hệ của bản mệnh với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Việc làm ăn chững lại, đối thủ lại liên tục tung chiêu cạnh tranh càng khiến lượng tiêu thụ hàng hóa giảm xuống.

Trong công việc, không phủ nhận là con giáp này có năng lực và cả sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, nhưng bản mệnh cũng không nên quá tự cao. Hãy cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, giữ đôi chân luôn ở trên mặt đất. Núi cao còn có núi cao hơn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, bản mệnh nên lắng nghe và học hỏi nhiều hơn.

Chuyện tình cảm đôi lứa bất ổn, gia đình mâu thuẫn, các mối quan hệ khá căng thẳng. Bản mệnh hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tháo gỡ khúc mắc và để tình yêu của hai người được lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (1/7-12/7/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, đổi đời giàu sụ, thoát nghèo thành công, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tháng 7/2024, tử vi 12 con giáp âm lịch dự báo rằng người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn khi được giao phó những trọng trách quan trọng trong công việc. Dù công việc có phần vất vả, nhưng với tinh thần không ngại khó khăn và sẵn sàng đối mặt, giải quyết vấn đề triệt để, tuổi Sửu sẽ được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý, cẩn trọng hơn vì tính hiếu thắng và thích thể hiện có thể khiến một số người không hài lòng, dẫn đến việc có kẻ nói xấu. Vì vậy, cần có cách ứng xử hài hòa hơn và khiêm tốn trước những lời khen.

Với sự xuất hiện của sao Đế Vượng trong tháng này, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc thăng tiến sự nghiệp và gia tăng nguồn thu nhập. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích. Một số người thậm chí có thể sử dụng số tiền tích lũy để mua sắm nhà cửa hoặc xe mới, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, việc thu nhập tăng lên có thể dẫn đến chi tiêu quá mức, vì vậy cần tuân thủ kế hoạch tài chính đã đề ra để tránh rơi vào cảnh nợ nần.

Về phương diện tình duyên, các cặp đôi tuổi Sửu có thể làm mới tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc các chuyến đi ngắn cuối tuần để tận hưởng những khoảnh khắc mới mẻ bên nhau. Đối với người độc thân, đây là thời gian tuyệt vời để học cách yêu thương và chăm sóc bản thân, tạo nền tảng thu hút những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (1/7-12/7/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, đổi đời giàu sụ, thoát nghèo thành công, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão được sự yêu thích từ đồng nghiệp. Thời gian này tuổi Mão làm điều bất ngờ cho người thân và bạn bè, luôn có nhiều ý tưởng thú vị.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão không nỡ từ bỏ công việc bản thân theo đuổi từ lâu. 

Tình cảm: Luôn chủ động giảng hòa những lần cãi vã. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không thể thiếu sự đầu tư, không vội vã hoàn thiện tài chính, vì bạn đủ khả năng.  

Sức khoẻ: Rất biết tận hưởng không gian xanh, thoải mái làm việc không có quá nhiều áp lực.  

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (1/7-12/7/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, đổi đời giàu sụ, thoát nghèo thành công, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống suôn sẻ, thập toàn thập mỹ đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT