Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Tâm linh - Tử vi 29/06/2024 22:47

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống suôn sẻ, thập toàn thập mỹ đến bất ngờ.

Tuổi Tuất 

Công việc người tuổi Tuất hãy cố gắng kìm chế cái tôi, từ đó dự án đảm nhận đạt được thành công lớn. Những ai đang nối nghiệp gia đình hoặc muốn kinh doanh riêng sẽ được người có kinh nghiệm giúp đỡ, hãy mở lòng lắng nghe ý kiến góp ý từ người khác.

Tài vận tiến triển nhờ Thiên Tài trợ vận. Dù năng lực chưa thực sự xuất sắc, nhưng bạn là con giáp tiết kiệm, ham làm, luôn biết kiếm tiền từ nhiều nguồn. Bạn không nên tự đắc khi gặp may, hãy im lặng, tiền bạc sẽ âm thầm tìm tới bạn.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi nói rằng đường tài lộc của người tuổi Dần trong thời gian tới đây có sự phát triển mạnh mẽ. Con giáp này làm ăn thuận lợi, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên chủ quan, tiêu xài hoang phí kẻo lại rơi vào vòng luẩn quẩn thu không bù nổi chi.

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh thuận lợi. Việc hợp tác làm ăn của tuổi Dần với các đối tác có sự diễn tiến suôn sẽ. Bản mệnh có cát tinh phù trợ, quý nhân nâng đỡ nên công việc cũng như cuộc sống đều không gặp khó khăn. Con giáp này đang đi đúng hướng, chỉ vẫn tự tin, vững vàng, quyết đoán là có thể đạt được thành công.

Về chuyện tình duyên, tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Người độc thân có thể tìm kiếm mối quan hệ mới thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 29/6 đến hết 30/6, 3 con giáp vận sáng rực như sao trời, đại phú đại quý, khai thông đổi vận, nghèo mấy cũng giàu sụ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hứng vô vàn vận may, cuộc sống khởi sắc đáng mong chờ.

TIN MỚI NHẤT