Tử vi đúng 5 ngày tới (4/7/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, làm 1 hưởng 10, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài

Tâm linh - Tử vi 29/06/2024 22:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận tiền tài bùng nổ, sự nghiệp lên hương, đường đời suôn sẻ.

Tuổi Mùi 

Tý - Mùi Tương Hại dự báo con giáp này gặp chuyện không vui khi đi làm. Trước những sóng gió thì mới thấy lòng dạ đồng nghiệp ra sao, đừng vội tin tưởng họ. Tâm trạng xuống dốc khiến Mùi không làm được việc gì hoàn hảo, hay vấp phải sai lầm.

Đường tình cảm lại không như ý vì Thổ khắc Thủy. Càng lớn, lại càng thấy bản thân dễ dàng buông trôi nhiều mối quan hệ. Bạn khá thẳng thắn và thật thà nên không được lòng người khác, hay bị nói xấu sau lưng nhưng bạn cũng dần học được thói quen “bơ đi mà sống”.

Tử vi đúng 5 ngày tới (4/7/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, làm 1 hưởng 10, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi đúng 5 ngày tới (4/7/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, làm 1 hưởng 10, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Bản mệnh tuổi Mão nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tử vi cho biết tuổi Mão chính là con giáp ước gì được nấy càng nỗ lực thì túi tiền càng trở nên rủng rỉnh viên mãn. Những người tuổi Mão trời sinh thông minh lại có tầm nhìn xa trông rộng nên đây là cơ hội giúp họ tỏa sáng.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Mão có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc.

Tử vi đúng 5 ngày tới (4/7/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, làm 1 hưởng 10, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 29/6 đến hết 30/6, 3 con giáp vận sáng rực như sao trời, đại phú đại quý, khai thông đổi vận, nghèo mấy cũng giàu sụ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hứng vô vàn vận may, cuộc sống khởi sắc đáng mong chờ.

TIN MỚI NHẤT