Từ nay tới Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp phú quý không tưởng, ấm no sung túc, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể

Tâm linh - Tử vi 02/07/2024 18:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đời phất lên hương, từ nay không lo tiền bạc.

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nhanh chóng thay đổi lịch trình làm việc. Thời gian này tuổi Tuất chẳng chịu những thay đổi vì người khác, bạn đã có những bước tiến mới trong công danh.

Công việc: Người tuổi Tuất công danh có thêm bước tiến mới, thay đổi lịch trình rõ ràng.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không quá lo âu, tự mình tìm hiểu đối phương rõ ràng.      

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu cách làm mới, thế nhưng chưa thể áp dụng vào được. 

Sức khoẻ: Quý trọng thời gian của bản thân, buổi sáng thường chơi thể thao cùng bạn bè. 

Từ nay tới Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp phú quý không tưởng, ấm no sung túc, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi dự báo rằng người tuổi Thân có thu nhập ổn định, cuộc sống khá tốt. Bản mệnh thu về khoản tiền khá lớn, có thể tích lũy nhiều hơn cho tương lai. Con giáp này có thể bỏ ra một khoản để đầu tư, thu về lợi nhuận tốt hơn giúp gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, trước khi làm việc gì, bản mệnh cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng để tránh gặp rủi ro.

Chuyện tình cảm của bản mệnh trong giai đoạn tới đây có nhiều tín hiệu đáng mừng. Người độc thân có vận đào hoa nở rộ, sớm gặp được đối tượng ưng ý. Con giáp này có thể mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Người đã có đôi không gặp vấn đề gì trong chuyện tình cảm, nếu có thì cũng chỉ là những giận hờn vu vơ và đều sẽ được giải quyết sớm.

Từ nay tới Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp phú quý không tưởng, ấm no sung túc, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi dễ lâm vào cảnh gặp mâu thuẫn với lãnh đạo. Cấp trên có thể làm những việc khiến bản mệnh thấy bất mãn, song bản mệnh cũng đừng vì thế mà hành xử nóng nảy, khiến đối phương bị bẽ mặt. Việc đó không tốt cho sự nghiệp tương lai của bản mệnh.

Với người làm kinh tế, bản mệnh cũng nên hạn chế giao tiếp với những người có chức có quyền trong ngày hôm nay. Bản mệnh muốn làm giàu nhanh nhưng tốt nhất vẫn là đi từng bước chậm mà chắc, dùng sức lao động của chính mình để kiếm tiền về trong túi.

Thời gian này, chuyện tình cảm cũng khiến cho bản mệnh phải bận lòng. Dường như bản mệnh và người ấy lúc nào cũng mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có những lúc, bản mệnh muốn làm ngơ và bỏ mặc mối quan hệ muốn ra sao thì ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Từ nay tới Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp phú quý không tưởng, ấm no sung túc, uống cạn lộc trời, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 2/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp may mắn đủ đường, tình duyên đỏ thắm, thu nhập dồi dào, mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kiếm tiền dễ như trở bàn tay, sớm mua nhà lớn, tậu xe sang.

TIN MỚI NHẤT