Tôn Lệ bỏ quay phim vì không hài lòng nam chính, xích mích với nhà sản xuất?

Sao quốc tế 08/10/2024 13:35

Mới đây, nữ diễn viên Tôn Lệ và bạn diễn Ngô Khảng Nhân xảy ra tranh cãi. Sự việc này được cho là nguồn cơn khiến Tôn Lệ bỏ quay phim.

Trước đó, vai nam chính bộ phim Chấp mê do Châu Du Dân đảm nhận, nhưng vào phút chót người đóng lại đổi thành Ngô Khảng Nhân. Điều này khiến Tôn Lệ bất ngờ, nhưng cô vẫn chấp nhận và hợp tác vui vẻ với Ngô Khang Nhân. 

Khi bắt đầu quay, hai người hợp tác rất ăn ý, nhưng sau đó giữa họ bắt đầu xuất hiện vấn đề. Một nguồn tin cho biết, Ngô Khảng Nhân đã "chơi trội" trong đoàn phim, yêu cầu được đối xử như Tôn Lệ và nếu không được đáp ứng, anh sẽ không hợp tác trong việc quay phim.

Tôn Lệ bỏ quay phim vì không hài lòng nam chính, xích mích với nhà sản xuất? - Ảnh 1

Ngô Khảng Nhân rất nổi tiếng tại Đài Loan nhưng ở đại lục thì danh tiếng của anh không bằng Tôn Lệ. Hơn hết, Chấp mê là dự án phim truyền hình đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi tuyên bố gia nhập công ty giải trí tại đại lục. Việc Khảng Nhân và tổ đội của mình nêu ra những yêu cầu trên bị coi là quá đáng. 

Nhà sản xuất phim không giải quyết triệt để vấn đề này khiến Tôn Lệ tức giận và quyết định ngừng hợp tác. Sự việc Tôn Lệ ngừng quay Chấp mê liên tục leo lên vị trí số 1 bảng tìm kiếm. Đa số người hâm mộ bày tỏ ý kiến ủng hộ nữ diễn viên; số khác thì tỏ ra lo lắng, sợ cô sẽ phải bồi thường số tiền lớn cho đoàn làm phim. 

Tôn Lệ bỏ quay phim vì không hài lòng nam chính, xích mích với nhà sản xuất? - Ảnh 2

Tôn Lệ sinh năm 1982, là diễn viên thuộc phái thực lực của Trung Quốc, là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất giành được ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc, bao gồm giải Phi thiên, giải Bạch Ngọc Lan và giải Kim Ưng. Các phim nổi tiếng của Tôn Lệ gồm Hậu cung Chân Hoàn truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tân bến Thượng Hải, Mị Nguyệt truyện, Hạnh phúc tựa như hoa, An gia thiên hạ,...

Trong khi đó, sau 10 năm không có người quản lý, Ảnh đế Ngô Khảng Nhân (Đài Loan) đã ký hợp đồng với công ty Nhất Tâm để phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc Đại lục. 

Bắt gặp gia đình Tôn Lệ - Đặng Siêu đi xem giải quần vợt: Dân mạng trầm trồ quý tử giống mẹ, ái nữ giống ba

Mới đây, gia đình Đặng Siêu và Tôn Lệ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi xuất hiện tại giải quần vợt Wimbledon.

TIN MỚI NHẤT