Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu

Sao quốc tế 06/05/2024 15:02

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào lại" lại câu chuyện Tôn Lệ từng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim An gia Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thượng Hải (giải Bạch Ngọc Lan), nhưng cô không đoạt giải.

Vào ngày 4/5, Đặng Siêu tiết lộ mình bị vợ cho ra đường trên trang cá nhân. Ngay sau đó, từ khóa "Đặng Siêu bị Tôn Lệ đuổi ra khỏi nhà" ngay lập tức đứng top 1 hot search Weibo bảng giải trí, thu hút sự quan tâm lớn. Ngay sau khi kết thúc set quay, anh đã mang những chai giấm đạo cụ về nhà, vì thấy tiếc của. Vì chai giấm bốc mùi hôi thối nên Tôn Lệ đã không chịu được mà "tiễn" cả người lẫn giấm ra khỏi nhà.

 

Đáng chú ý, ngày 4/5 cũng trùng với sinh nhật 10 tuổi của con gái Tiểu Hoa - kết tinh tình yêu của Đặng Siêu và Tôn Lệ. Nhân dịp này, Tôn Lệ đã có bài đăng dài chúc mừng sinh nhật con gái lên trang cá nhân. Đặng Siêu đã ngay lập tức chia sẻ bài đăng của vợ, đồng thời gặng hỏi: “Thế anh đã được về nhà chưa?”. Động thái của nam diễn viên khiến cư dân mạng khắp nơi được phen dở khóc dở cười. 

Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cư dân mạng tiếp tục "đào lại" lại câu chuyện Tôn Lệ từng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim An gia Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thượng Hải (giải Bạch Ngọc Lan), nhưng cô không đoạt giải. Tôn Lệ từng được đề cử 6 lần ở hạng mục này và 2 lần giành chiến thắng.

Không giành giải nhưng Tôn Lệ nhận được món quà đầy bất ngờ từ ông xã - diễn viên Đặng Siêu và 2 con. Nam diễn viên đã chuẩn bị một bó hoa lan tây trắng vẫn còn nguyên búp để tặng cho vợ kèm những dòng nhắn nhủ dễ thương: “Thưa cô giáo Tôn, mùa này bạch ngọc lan vẫn chưa nở. Cô chỉ có thể tìm thấy những bông hoa xương rồng. Xong việc và về nhà nhé, nữ chính của tôi”. Không những thế, Đặng Siêu còn âm thầm đưa hai con đến để cổ vũ tinh thần Tôn Lệ tại lễ trao giải.

Đặc biệt, Đặng Siêu đã nói, trong lòng anh Tôn Lệ luôn là nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 2Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 3

Quá xúc động trước hành động của ông xã, Tôn Lệ đã chia sẻ một bài viết khá dài để cảm ơn. Cô tiết lộ Đặng Siêu đã chuẩn bị hẳn 2 bức thư với nội dung khác nhau, trong trường hợp cô đoạt giải sẽ sử dụng bức thư còn lại. 

Các con của Tôn Lệ cũng cùng bố thực hiện một kế hoạch hoàn hảo hơn. Trong bức thư dành cho mẹ khi không đoạt giải, con của Tôn Lệ viết: “Không sao đâu mẹ ơi, hãy tiếp tục cố gắng nhé. Con tin mẹ là tuyệt vời nhất”.

Trong bức thư còn lại, các con của cô viết: “Mẹ ơi, con đã rất bất ngờ vì mẹ thắng giải lần này... Mẹ là nhất”, kèm theo đó là hình chiếc cúp các bé vẽ để tặng mẹ. Tôn Lệ nói Đặng Siêu muốn cô giữ bó hoa này và sấy khô để làm kỷ niệm, vì gắn với một cột mốc trong sự nghiệp. Nữ diễn viên sẽ làm đúng theo mong muốn của chồng

Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 4

Tôn Lệ, Đặng Siêu đều là những tên tuổi của showbiz. Tôn Lệ khẳng định vị thế diễn viên hàng đầu với loạt phim truyền hình Chân Hoàn truyện, Mị nguyệt truyện, Lạt mụ chính truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn... 

Đặng Siêu trở thành cái tên hút khách ở phòng vé qua các tác phẩm Tứ đại danh bổ, Đối tác Trung Quốc, Mỹ nhân ngư, Liệt nhật chước tâm, Đạp gió rẽ sóng... Anh còn là đội trưởng của show truyền hình nổi tiếng Running Brothers. Ngoài ra, anh thử sức ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 5Từng trượt giải 'Bạch Ngọc Lan', Tôn Lệ vẫn xúc động vì món quà bất ngờ từ ông xã Đặng Siêu - Ảnh 6

Đặng Siêu và Tôn Lệ nên duyên vợ chồng vào năm 2010, sau màn hợp tác ăn ý trong một dự án phim ảnh. Cặp đôi lần lượt đón 2 bé con chào đời, trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả. Vào mỗi dịp trọng đại, cả gia đình luôn sum họp, chia sẻ những hình ảnh đẹp cùng nhau lên mạng xã hội. Đến nay, Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc, quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Từng bị cô lập vì không đẹp, 'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới

Sau một thời gian dài dành thời gian cho cuộc sống gia đình, "nương nương" Tôn Lệ chính thức tái xuất với bộ phim Cuộc Đời Rất Đẹp (hay có tựa khác là Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám).

TIN MỚI NHẤT