Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (9/10/2024): 3 con giáp đổi vận đổi đời, gặp thời vượng phát, tài lộc tưng bừng, ăn tiêu thoải mái

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 17:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có hơn người, ngồi không cũng thành đại gia.

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Tư 9/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu đả kích lớn khi tìm ra vấn đề của mối quan hệ hiện tại. 

Ngày thứ Tư 9/10/2024 tuổi Hợi luôn biết điểm dừng trong chi tiêu, có kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công danh.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đáp ứng đủ yêu cầu công danh, không có nhiều việc đáng lo ngại. 

Tình cảm: Trong tình yêu, nắm được tình hình, bạn tìm ra được vấn đề chi tiết.  

Tài lộc: Hãy cẩn thận cách chi tiêu, tránh sai sót không mong muốn. 

Sức khoẻ: Hãy dành thời gian để cơ thể tịnh dưỡng, nghỉ ngơi.   

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (9/10/2024): 3 con giáp đổi vận đổi đời, gặp thời vượng phát, tài lộc tưng bừng, ăn tiêu thoải mái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Mão trong thời gian này có sự thăng tiến rõ rệt. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên được cấp trên trọng dụng. Năng lực của bản mệnh được vận dụng triệt để vào những nhiệm vụ khó, mang lại kết quả tốt đẹp như mong muốn. Sự cống hiến hết mình vì công việc của tuổi Mão sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản lương, thưởng hậu hĩnh.

Giai đoạn tới đây, tuổi Mão đón nhận tài lộc rực rỡ, kiếm thêm nhiều tiền. Các mối quan hệ hợp tác cũng được xúc tiến. Bản mệnh có cơ hội đầu tư vào các dự án mới, có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao. Tuổi Mão là người nhanh nhẹn, năng nổ, gặp ai cũng có thể kết giao nên mối quan hệ xã hội ngày càng rộng mở. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bản mệnh có thêm các cơ hội phát triển trong tương lai.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (9/10/2024): 3 con giáp đổi vận đổi đời, gặp thời vượng phát, tài lộc tưng bừng, ăn tiêu thoải mái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư 9/10/2024, sau những cố gắng hết mình, tuổi Tý đã thấy một số thay đổi tích cực trong đời sống. Có thể chúng chưa được hoàn thiện như mong đợi, nhưng ít nhất điều đó cũng cho thấy rằng những cố gắng của con giáp này không phải là vô ích.

Vận may tài lộc cũng ghé thăm khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Con giáp này nên cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Trong ngày mới này, đường tình duyên của tuổi Tý cũng được cải thiện đáng kể, mối tình cảm hài hòa, êm đẹp. Mối quan hệ với các thành viên gia đình rất gắn bó và yên ấm. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, con giáp này có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, cả hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (9/10/2024): 3 con giáp đổi vận đổi đời, gặp thời vượng phát, tài lộc tưng bừng, ăn tiêu thoải mái - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT