Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2024: Trịnh Sảng hiện tại không chăm sóc các con, Cổ Lực Na Trát có thể kết hôn bất cứ lúc nào?

Sao quốc tế 17/07/2024 16:49

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hiện tại Bạch Kính Đình cùng Tống Dật thường xuyên cãi nhau nhưng cả hai vẫn chưa chia tay.

2. Khách mời chương trình tống nghệ của Tencent "Khôi phục nam nữ độc thân": Thái Văn Tịnh, Địch Tử Lộ, Lâm Tâm Như, Lý Tuyết Cầm, Lưu Hiên, ghi hình vào cuối tháng 8/2024.

3. Bộ phim "Con đường giữa hổ và sói" có sự tham gia của Tiêu Dương và Triệu Lệ Dĩnh sắp ra mắt, đoàn phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày Quốc khánh.

4. Diễn viên phim "Tôi không thành tiên" có sự thay đổi nhiều, nam nữ chính đang tiếp xúc là Lưu Diệc Phi và Vương Hạc Đệ, nam phụ vẫn là Bành Quán Anh.

5. Trịnh Sảng hiện tại không chăm sóc các con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2024: Trịnh Sảng hiện tại không chăm sóc các con, Cổ Lực Na Trát có thể kết hôn bất cứ lúc nào? - Ảnh 1

6. Bạch Vũ đang đàm phán nhận dự án phim “Thái Bình Niên”, song, anh có khả năng không đóng “Sinh Mệnh Thụ” cùng Dương Tử. “Thái Bình Niên” là bộ phim do Hoa Sách sản xuất, bộ phim nằm trong hạng mục trọng điểm của đài truyền hình, đạo diễn Dương Lỗi.

7. Tiêu Chiến đối đãi với các tiền bối trong ngành tương đối tốt nên rất nhiều tiền bối trong ngành cố ý giúp đỡ anh phát triển. Anh cũng bị nhiều nghệ sĩ cùng tuổi ghen ghét nên chắc chắn sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình phát triển sau này. May mắn thay, nhiều tiền bối sẽ giúp anh giải quyết.

8. iễn xuất của Trương Vãn Ý trong Trường Tương Tư bị cư dân mạng chê bai. Trong những cảnh cảm xúc thì Trương Vãn Ý chỉ có thể la hét mà không bộc lộ được biểu cảm gì, đài từ cũng ở mức trung bình.

9. Tương tác của Vương Hạc Đệ cùng Mạnh Tử Nghĩa trong chương trình tống nghệ đã trở nên nổi tiếng trở lại, hai người bọn họ là kiểu bạn bè tiêu chuẩn. Lúc đó Vương Hạc Đệ đã có bạn gái, sau này Mạnh Tử Nghĩa và Tần Tiêu Hiền quen nhau thì cùng Vương Hạc Đệ đơn thuần là bạn tốt.

10. Trong chương trình truyền hình gần đây, Cổ Lực Na Trát nói cô có thể kết hôn bất cứ lúc nào, vì thế nên cư dân mạng tò mò đối tượng của cô là ai. Có người đoán Hứa Khải, có người lại bảo là Trương Vân Long hoặc Trần Triết Viễn. Thật ra, hiện tại Cổ Lực Na Trát vẫn độc thân. Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải từng hợp tác, họ không có ý định tái hợp. Trương Vân Long cũng chỉ là đối tác của Cổ Lực Na Trát trong chương trình truyền hình, họ không thân và cũng không liên lạc riêng tư. Trần Triết Viễn có thể coi là hình mẫu mà Cổ Lực Na Trát thích, nhưng 2 người không hẹn hò.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2024: Trịnh Sảng hiện tại không chăm sóc các con, Cổ Lực Na Trát có thể kết hôn bất cứ lúc nào? - Ảnh 2

11. Sau khi Hoàng Tử Thao công khai hẹn hò, Trương Nghệ Hưng cũng bị "réo tên" vì chưa từng có tin hẹn hò. Trương Nghệ Hưng là người cuồng công việc, anh không có quá nhiều hứng thú với chuyện yêu đương, ngoài vài đối tượng mập mờ ra thì anh chưa chính thức hẹn hò với ai cả. 

12. Từ Nghệ Dương khi yêu Hoàng Tử Thao không được tự do như mọi người vẫn tưởng, thậm chí cô còn không tự do bằng nhân viên bên cạnh Hoàng Tử Thao. Bề ngoài thì Từ Nghệ Dương được coi là "nóc nhà" nhưng thực chất cô không có quyền kiểm soát tài chính, thậm chí là quyền lên tiếng và quyền tự chủ cũng không, về cơ bản thì Hoàng Tử Thao là người quyết định cuối cùng. 

13. Phim tiếp theo của Lưu Diệc Phi có khả năng là tình chị em.

14. Bạch Lộc không muốn gia hạn hợp đồng với Vu Chính. Mặc dù rất biết ơn Vu Chính nhưng Bạch Lộc cho rằng khi hoạt động 1 mình, cô có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

15. Vụ tỏ thái độ ngôi sao không còn ảnh hưởng gì đến Châu Dã nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/7/2024: Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập Cbiz, Lưu Thi Thi nhận đóng phim thể loại huyền nghi?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT