Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/7/2024: Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập Cbiz, Lưu Thi Thi nhận đóng phim thể loại huyền nghi?

Sao quốc tế 16/07/2024 13:48

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đàn Kiện Thứ đang đàm phán một dự phim cổ trang của Yokku, đạo diễn chính là Trương Lê.

2. Hợp đồng của Địch Lệ Nhiệt Ba với Gia Hành sắp hết, sẽ không tái ký. Công ty đang tăng tốc vắt kiệt sức lao động của nữ diễn viên.

3. Sau khi Hoàng Tử Thao công khai tình yêu, Trương Nghệ Hưng trở thành tài tử về nước duy nhất hiện không có tin tức yêu đương.

4. Quan Hiểu Đồng quản bạn trai Lộc Hàm rất chặt. Tuy chuyện họ yêu đương ai ai cũng biết nhưng Lộc Hàm vẫn rất thu hút, người theo đuổi anh ấy rất nhiều.

5. Hiện tại, Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập làng giải trí.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/7/2024: Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập Cbiz, Lưu Thi Thi nhận đóng phim thể loại huyền nghi? - Ảnh 1

6. Triệu Lộ Tư vẫn tiếp tục giảm béo, cô ấy cho rằng càng gầy càng xinh đẹp.

7. Dương Tử có để ý đến những tranh luận xung quang "Trường Tương Tư 2", khi tuyên truyền nhiều lần ngỏ ý kêu gọi người không mộ giữa các diễn viên không tranh cãi.

8. "Thất Căn Tâm Giản" của Tống Uy Long và Lưu Hạo Tồn vẫn đang xét duyệt trước khi lên sóng. Nhà sản xuất hy vọng có thể kịp lên sóng trong năm 2024.

9. Sau khi đóng máy "Phó Sơn Hải" Thành Nghị sẽ vào đoàn phim cổ trang "Trường An 24 Kế". 

10. Lưu Thi Thi sẽ nhận đóng phim thể loại huyền nghi, làm bước đệm cho việc chuyển hình. Nữ diễn viên dự định đi theo hướng nhà sản xuất phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/7/2024: Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập Cbiz, Lưu Thi Thi nhận đóng phim thể loại huyền nghi? - Ảnh 2

11. Trương Vãn Ý có rất nhiều tài nguyên nam chủ nhưng lại không sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Ngoài ra, trong Trường Tương Tư, Trương Vãn Ý là người được thêm nhiều đất diễn nhất.

12. Rất nhiều tài nguyên phim ảnh lẫn quảng cáo của Vương An Vũ bị Lâm Nhất giành lấy mất.

13. Trong giới đánh giá Trương Lăng Hách không có tiềm năng. Nhiệt độ không đủ, diễn xuất cũng chưa tới, nên danh tiếng vẫn mãi chỉ lưng chừng trong Cbiz.

14. Trường Tương Tư 2 chiếu sau phần 1 một khoảng thời gian dài nên bị ảnh hưởng rất lớn. Nếu phát sóng liên tiếp thì drama này sẽ đại bạo. Dù vậy, Dương Tử vẫn gánh phim rất tốt.

15. Tiệm bánh mì của Vương Hạc Đệ đã khai trương. Bánh mì và cà phê đều có giá cả đắt đỏ. Người hâm mộ anh ta còn biện minh rằng giá cả rất bình thường.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không sống cùng mẹ ruột, Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT