Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/6/2024: Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến tham gia đầu tư phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Kim Thần đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Sao quốc tế 17/06/2024 14:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngu Thư Hân và Vương Tư Thông biết nhau trước khi cô ấy ra mắt, họ cũng cùng tham gia vào cuộc vui giải trí, tuy nhiên sau khi cô ấy ra mắt với tư cách diễn viên thì không còn tương tác nữa.

2. Lâm Canh Tâm không vi phạm bất kỳ quy tắc nào khi được nhận vào học Tiến sĩ. Anh ấy đã dựa vào sức lực của mình để theo học Tiến sĩ. Anh ấy trả tiền cho các giáo viên chuyên nghiệp đến dạy và có người hướng dẫn tiến sĩ nên việc vượt qua kỳ thi rất dễ dàng đối với anh ấy.

3. Nam chính của bộ phim cổ trang “Sở Kiều Truyện 2" đang liên hệ với Vương Tinh Việt. 

4. Vu Thích đóng Công Ngọc là tin sai sự thật.

5. Kim Thần bị phát hiện đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy đã làm sống mũi nhỏ hơn và mắt. Tuy nhiên, không ít người nhận xét rằng trông cô ấy "dừ" hơn trước. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/6/2024: Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến tham gia đầu tư phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Kim Thần đi phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 1

6. Âu Hào không độc thân, bạn gái là người ngoài ngành, gia cảnh cực kỳ tốt.

7. Hiện tại bộ phim điện ảnh mới của Hồ Ca không đặt mục tiêu phòng vé, rõ ràng là anh ấy đang cạnh tranh giải thưởng nên chọn kịch bản thuộc thể loại phim văn học có lượng khán giả nhỏ.

8. Uông Tô Lang gần đây đã điều chỉnh tâm lý của mình để cải thiện khả năng biểu diễn trên sân khấu, anh ấy cũng sắp xếp các khóa dạy kèm thanh nhạc riêng và học tập lại từ đầu.

9. Vương Dương ghim bài đăng đó trên weibo để bày tỏ thái độ của mình, quả thật anh ấy rất tức giận, mấy ngày nay sắc mặt không tốt.

10. Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến tham gia "Câu Chuyện Hoa Hồng", cả hai đều tham gia đầu tư. Lưu Diệc Phi tham gia đầu tư bằng công ty riêng của mình, còn Vạn Thiển lại nhờ chồng tham gia đầu tư. Một mặt thì cô ấy có quyền có tiếng nói hơn, mặt khác thì tăng cường tự tin trong diễn xuất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/6/2024: Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến tham gia đầu tư phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Kim Thần đi phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 2

11. Trong Ám Hà Truyện của Cung Tuấn, nữ chính có thiết lập hơi ngốc nghếch, nhiệm vụ gánh phim vẫn đè lên vai anh, anh khá căng thẳng.

12. Fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu tố cáo chương trình tạp kỹ bí ẩn này. Đội ngũ chương trình đã cố tình sử dụng tên tuổi để tạo ra những tiêu đề ác ý, đồng thời sử dụng nhiều hot search khác nhau để thu hút lượng truy cập.

13. Bạn trai của Cao Diệp là người ở hậu trường trong ngành, hai người đã ở bên nhau được vài năm.

14. Trần Dịch Tấn bị chấn thương ở cằm và phải khâu khoảng 30 mũi. Anh ấy chỉ có thể nghỉ ngơi và chờ hồi phục. Anh phải kiêng ăn nhiều thứ và không thể ăn gì quá cứng.

15. Thiện Y Thuần hiện đang đàm phán với công ty về việc chấm dứt hợp đồng. Hợp đồng của công ty rất khắc nghiệt đối với cô và cô không muốn gia hạn thêm, công ty đã sắp xếp quá nhiều công việc cho cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/6/2024: Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang, Hứa Khải có danh tiếng tốt trong ngành?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT