Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/6/2024: Bành Quán Anh bị mắng khi hôn Lưu Diệc Phi, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tần Lam trở nên xa cách?

Sao quốc tế 15/06/2024 12:18

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nhà đầu tư Chính Ngọ gửi kịch bản "Cây sinh mệnh" cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô đã từ chối.

2. Nữ chính ban đầu của "Mặc vũ vân gian" là Dương Tử, nhưng do xung đột về lịch trình nên mới đổi thành Ngô Cẩn Ngôn.

3. "Khánh dư niên 3" do Trương Nhược Quân đóng chính vì chưa bắt đầu tuyển chọn diễn viên nên chưa có thông tin về dàn diễn viên.

4. Vu Chính ký hợp đồng với Vương Tinh Việt vì cho rằng anh ấy trông rất giống Hoắc Kiến Hoa. Trước đây, Vu Chính đã cố gắng giành được hợp đồng đại diện cho Hoắc Kiến Hoa trong những năm đầu, nhưng không đạt được thỏa thuận nên những người mới mà anh ấy ký hợp đồng sau này đều có xu hướng giống nam diễn viên.

5. Dù Dương Mịch và Tần Lam từng là bạn nhưng giờ đây mối quan hệ của họ đã trở nên xa cách.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/6/2024: Bành Quán Anh bị mắng khi hôn Lưu Diệc Phi, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tần Lam trở nên xa cách? - Ảnh 1

6. "Cẩm tú an ninh" và "Trường tương tư 2" sẽ lần lượt lên sóng để đạt được mức độ phổ biến tối đa, giúp Trương Vãn Ý gia tăng độ nổi tiếng của mình.

7. Gần đây Lưu Hạo Nhiên thường xuyên liên hệ với các nguồn tài nguyên show tạp kỹ với hy vọng nâng cao mức độ nổi tiếng của anh trong mắt khán giả. Tuy nhiên, với dư luận hiện tại về anh, khả năng thành công có vẻ không mấy khả quan.

8. Trần Hạo Vũ đã hợp tác thành công với Mango và cô đã chủ động ký hợp đồng với Mango TV. Nhờ sự hợp tác này, cô ấy có được nhiều cảnh quay và cơ hội tham gia trong các chương trình tạp kỹ trên Mango Channel, đồng thời cô ấy cũng sẽ có tài nguyên vai diễn điện ảnh và truyền hình từ Mango trong tương lai.

9. Trương Lăng Hách và Trần Đô Linh chỉ là hợp tác tuyên truyền bình thường. Bạch Lộc không thoải mái lắm với Trần Đô Linh nên tự nhiên anh ấy cũng không thể thân thiết quá.

10. Bành Quán Anh thực sự không hiểu tại sao mình lại bị cư dân mạng "mắng". Cảnh hôn có trong kịch bản phim "Câu chuyện hoa hồng" và cũng không phải do anh đòi thêm vào.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/6/2024: Bành Quán Anh bị mắng khi hôn Lưu Diệc Phi, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tần Lam trở nên xa cách? - Ảnh 2

11. Địch Lệ Nhiệt Ba không vui sau khi biết việc ca hát của mình bị chê sau lưng.

12. Triệu Lệ Dĩnh hiện đang cố gắng bước ra khỏi con đường truyền thống và tìm kiếm những đột phá mới. Phim cổ trang không còn là lựa chọn duy nhất của cô.

13. Tiêu Chiến đều tiến hành kiểm tra toàn diện đối với các đại ngôn tìm đến mình, không có vấn đề gì thì mới cân nhắc nhận hay không nhận. Vì vậy, anh rất yên tâm về những sản phẩm mình quảng cáo. Nếu có cơ hội, anh sẽ sử dụng những sản phẩm mình quảng cáo cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày, bao gồm cả đồ ăn thức uống.

14. Điều kiện gia đình của Cúc Tịnh Y mấy năm gần đây được cải thiện là do nữ diễn viên luôn chăm chỉ làm việc. Cô đã mua mua biệt thự và hàng xa xỉ cho người nhà.

15. Vương Tinh Việt từng hẹn hò nhưng hai bên chia tay trong hòa bình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/6/2024: Lưu Diệc Phi thất bại phòng vé nên đóng phim truyền hình, Dương Mịch có trí nhớ rất tốt, khả năng nhớ thoại rất nhanh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT