Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/6/2024: Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang, Hứa Khải có danh tiếng tốt trong ngành?

Sao quốc tế 16/06/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nữ chính của bộ phim tiên hiệp "Minh Nguyệt Thương Mang" đã thay đổi. Gần đây, đoàn làm phim đã liên hệ với Bành Tiểu Nhiễm, nam chính vẫn là Điền Gia Thuỵ.

2. Vu Chính hiện luôn khen ngợi Vương Tinh Việt và Triệu Tình mỗi khi anh ấy tham dự một buổi gặp mặt trong ngành. Anh nói rằng họ sẽ là những ngôi sao mới của ngành. Vu Chính tự hào rằng mình là vua phim truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay.

3. Không phải Thành Nghị và Nhậm Gia Luân không muốn tiếp xúc tài nguyên điện ảnh mà là Hoan Thụy không có tài nguyên điện ảnh để cấp cho họ. Đoàn đội của cả hai có mạng lưới giao thiệp hạn hẹp nên không có cách tiếp xúc tài nguyên điện ảnh.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba đang thảo luận 1 bộ điện ảnh.

5. Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang "Sở Hậu", nhưng tính xác thực của thông tin này vẫn chưa cao.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/6/2024: Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang, Hứa Khải có danh tiếng tốt trong ngành? - Ảnh 1

6. Cảnh Điềm đang bị người yêu cũ quấy rầy.

7. Dương Siêu Việt hợp tác nhiều với thương hiệu và có thể trở thành người phát ngôn toàn cầu của Balenciaga.

8. Dự án tiếp theo của Nhậm Gia Luân vẫn là phim cổ trang Hoan Thụy, là một bộ phim thần tượng truyền thống.

9. Lưu Diệc Phi hiện đã đột phá liên tiếp ở lĩnh vực phim truyền hình, sau khi quay lại với phim truyền hình đặc biệt là đề tài đô thị thì các phim mà cô đóng đều có thành tích tốt và danh tiếng cao. Hiện tại bộ đang chiếu là "Câu Chuyện Hoa Hồng" đang có xu hướng đi lên ngày càng mạnh. 

10. Hứa Khải có danh tiếng tốt trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/6/2024: Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang, Hứa Khải có danh tiếng tốt trong ngành? - Ảnh 2

11. Bộ phim tiếp theo của Dương Tử vẫn chưa được quyết định, sau khi "Quốc Sắc Phương Hoa" đóng máy vào giữa tháng 6, cô muốn bổ sung thêm một ít thương vụ. Hiện tại trên thị trường, phim cổ trang tìm cô diễn rất nhiều, tuy đa phần đã từ chối, nhưng vẫn khá quan tâm đến chế tác, nhà sản xuất. 

12. "Nhan Tâm Ký" với sự tham gia của La Vân Hi và Tống Dật sẽ được phát sóng vào tuần tới. Đây cũng là bộ phim mà Đào đặt cược, khả năng bộ phim này nổi tiếng hơn “Hồ Yêu” của Dương Mịch.

13. Đặng Vi đang tích cực liên hệ với Cụt chuẩn bị cho bộ phim truyền hình cổ trang chế tác lớn “Đông Phong Tín". Trong bộ phim đó, anh được kỳ vọng sẽ thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

14. Đội quảng bá phim mới của Lưu Diệc Phi có chút không đáng tin cậy, đoàn làm phim đang chần chừ trong việc thay đổi đội ngũ quảng bá.

15. Phim truyền hình mới do Wajijiwa sản xuất tạm dịch "Mùa hè mang tên em" diễn chính Quan Hiểu Đồng và Trạch Tiêu Văn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/6/2024: Bành Quán Anh bị mắng khi hôn Lưu Diệc Phi, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tần Lam trở nên xa cách?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT