Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/6/2024: Lưu Diệc Phi không liên lạc nhiều với nam nghệ sĩ trong Cbiz, Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt là bạn bè bình thường?

Sao quốc tế 12/06/2024 14:01

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Bắc Thượng" do Bạch Lộc và Âu Hào đóng chính dự kiến ​​phát sóng trên CCTV trong mùa hè, hiện đang chờ cấp giấy phép phát sóng. 

2. "Cây Ô Liu Trắng" do Trần Triết Viễn đóng chính chiếu sau "Lời nói dối của em cũng thật dễ nghe" của Trần Tinh Húc.

3. “Sở Kiều Truyện 2" đã liên hệ Triệu Lệ Dĩnh từ lâu nhưng cô ấy chưa bao giờ nhận lời. Bây giờ cô ấy đã thay đổi định hướng con đường sự nghiệp, những bộ phim truyền hình cổ trang không giúp ích gì nhiều cho sự nghiệp của cô. Thêm vào đó, cô cảm thấy mình dù có bảo dưỡng tốt đến đâu cũng không còn là thiếu nữ, đi đóng vai chính trong những bộ phim truyền hình như vậy có phần miễn cưỡng.

4. Nhân vật nam chính của bộ phim điều tra tội phạm "Tình huống nguy hiểm" do Youku sản xuất đang liên hệ với Trương Nhược Quân.

5. Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt là bạn bè bình thường. Vương Hạc Đệ và Tống Y Nhân cũng chỉ là bạn bè.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/6/2024: Lưu Diệc Phi không liên lạc nhiều với nam nghệ sĩ trong Cbiz, Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt là bạn bè bình thường? - Ảnh 1

6. Bộ phim tiếp theo của Phạm Thừa Thừa là "Kế hoạch sao hỏa."

7. Trương Lăng Hách và Trần Đô Linh chỉ là hợp tác tuyên truyền bình thường, Bạch Lộc không thoải mái lắm với Trần Đô Linh nên tự nhiên anh ấy cũng không thể thân thiết quá.

8. Bộ phim "Một cm ánh dương" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, bên nữ chính đang đàm phán với Lý Lan Địch, nam chính đang đàm phán với Trương Lăng Hách.

9. Hàng tháng, có rất nhiều kịch bản cấp S được phát ra trong giới, nhưng những kịch bản thực sự thương lượng thành công và bắt đầu suôn sẻ thì rất hiếm.

10. Lưu Diệc Phi không liên lạc nhiều với nam nghệ sĩ trong Cbiz. Ngoài ra, khi Lưu Diệc Phi đóng phim "Câu Chuyện Hoa Hồng", cô đã đưa đội tạo mẫu của riêng mình vào đoàn. Cô không sử dụng đội tạo mẫu của đoàn làm phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/6/2024: Lưu Diệc Phi không liên lạc nhiều với nam nghệ sĩ trong Cbiz, Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt là bạn bè bình thường? - Ảnh 2

11. La Vân Hi mấy năm nay làm việc rất chăm chỉ, hàng năm cơ bản không có thời gian nghỉ ngơi. “Nhan Tâm Ký” được nền tảng đặt cổ, quảng bá sẽ được chú trọng.

12. Angelababy gần đây đã tham dự nhiều buổi họp mặt của các doanh nhân giàu có ở Hong Kong.

13. Lúc trước, có tin đồn Thành Nghị là đồng tính đều là giả cả. Thật ra, anh ấy chỉ hứng thú với các đại mỹ nữ như tiểu hoa Tân Cương; Viên Băng Nghiên, Dương Tử, Trần Đô Linh tuyệt đối không phải gu của anh ấy.

14. Phim điện ảnh "Thiên kim bất hoán": Diễn viên chính đang đàm phán với Mã Y Lợi và Phạm Thừa Thừa, dự kiến tháng 7 khai máy.

15. Bộ phim tiếp theo của Lư Dục Hiểu "Lương trần mỹ cẩm": Nam chính tìm đến Vương Tinh Việt, nam phụ đang tiếp xúc với Hoàng Tuấn Tiệp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/6/2024: Vương Sở Nhiên là bạn gái có thời gian quen lâu nhất của Dương Dương, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đăng ký kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT