Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/6/2024: Vương Sở Nhiên là bạn gái có thời gian quen lâu nhất của Dương Dương, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đăng ký kết hôn?

Sao quốc tế 11/06/2024 12:46

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trên mạng đồn rằng bộ phim "Hãy để tôi toả sáng" do Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình diễn chính không có tranh chấp gì về phiên vị. Phía Triệu Lộ Tư trực tiếp yêu cầu là đại nữ chủ, Trần Vỹ Đình không có ý kiến gì. Hai năm gần đây, tài nguyên của anh ở đại lục đã bị hạ cấp, có được kịch bản cỡ này đã là tốt.

2. "Minh nguyệt thương mang", nam chính đã chốt Điền Gia Thuỵ, nữ chính đã đổi từ Cúc Tịnh Y sang Cổ Lực Na Trát.

3. Các nhà đầu tư muốn đầu tư vào "Khánh dư niên 3", nhưng bên phía kịch bản khó hoàn thành và dàn diễn viên gốc cũng như đoàn làm phim không dễ dàng quay được trong năm tới.

4. “Nam Yên Trai Bút Lục” của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng. Một phần là vấn đề về thời lượng số tập của phim thêm vào đó nhưng đoàn làm phim không có tiền để ghép mặt AI cho nam phụ.

5. Trong giới truyền ra danh sách bạn gái cũ của "Tiêu Nại" gồm có: Vương Sở Nhiên, Kiều Hân, Tống Thiến, Trương Thiên Ái, Triệu Lộ Tư. Trong đó, Vương Sở Nhiên là bạn gái có thời gian quen lâu nhất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/6/2024: Vương Sở Nhiên là bạn gái có thời gian quen lâu nhất của Dương Dương, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đăng ký kết hôn? - Ảnh 1

6. "Liễu chu ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính đã vượt qua vòng xét duyệt và chuẩn bị phát sóng sau khi "Trường tương tư 2" kết thúc.

7. Phim truyền hình mới của Tây Hi "Lương trần mỹ cảnh", diễn viên chính liên hệ Bạch Lộc, Vương Tinh Việt. Giám chế Dương Hiểu Bồi, biên kịch Hồng Tĩnh Tuệ (Nhân sinh chi lộ).

8. Vinh Tử Sam năm nay là thủ khoa của cả Bắc Điện và Trung Hí. Người nhà của cậu thích cậu học diễn xuất ở Trung Hí hơn.

9. Lộ tuyến sự nghiệp điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thật sự ổn định, phải xem kết quả chiếu "Tương viên lộng" thế nào đã.

10. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đăng ký kết hôn, anh quay lại làm việc trong ngành giải trí là để giữ gìn thể diện cho bản thân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/6/2024: Vương Sở Nhiên là bạn gái có thời gian quen lâu nhất của Dương Dương, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên chưa đăng ký kết hôn? - Ảnh 2

11. Thương hiệu nước dừa mà Tiêu Chiến sắp quan tuyên là loại nước yêu thích hằng ngày của anh. Bình thường khi tập thể dục hay tham gia các hoạt động khác thì anh đều dùng loại nước này. Lúc mới đầu đàm phán mà vẫn chưa chắc chắn về việc hợp tác, phía thương hiệu biết được Tiêu Chiến hay uống nước này hằng ngày đã nhất quyết yêu cầu nhà máy chở một xe tải nước dừa qua đó. 

12. "Mặc vũ vân gian" mặc dù hiệu quả phát sóng tốt nhưng không mang lại nhiều tài nguyên cho Ngô Cẩn Ngôn, càng không thể lay chuyển được địa vị nhất tỷ của công ty là Bạch Lộc.

13. Giữa Hề Mộng Dao và Hà Du Quân có tình cảm thực sự nhưng để gả vào gia đình hào môn thì có rất nhiều quy tắc và cô phải tuân thủ tất cả.

14. Lưu Tá Ninh có kỹ năng diễn xuất tốt và thù lao thấp nên cô đã trở thành nữ diễn viên phụ được nhiều nhà sản xuất phim chọn hợp tác.

15. Ngô Cẩn Ngôn rất chiều bạn trai của mình, tiền của nữ diễn viên kiếm được đều đưa bạn trai tiêu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh thấy đóng phim cổ trang không có lợi dài lâu, Trương Nhược Quân không thích việc nhắc đến cha ruột?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT