Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/6/2024: Lý Hiện làm chậm tiến độ phim của Dương Tử, Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa chia tay?

Sao quốc tế 13/06/2024 12:02

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lý Thấm tuy không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng lại là kiểu người liều mạng trong sự nghiệp, hiện tại cô ấy đang đàm phán với một bộ phim có đầu tư lớn.

2. Phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong" do Hầu Minh Hạo, Hà Dữ, Hồ Liên Hinh, Hạ Chi Quang đã tạm định lên sóng 20/7 trên Youku.

3. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, dây váy của Cúc Tịnh Y đột nhiên bị đứt, tình huống vô cùng bất ngờ nhưng cô ấy vẫn bình tĩnh mà hoàn thành đoạn phỏng vấn. Mọi người cũng bắt đầu khen cô ấy chuyên nghiệp, năng lực nghiệp vụ vô cùng tốt.

4. Bình thường Triệu Lộ Tư có sở thích mua ốp điện thoại, đủ các loại ốp điện thoại khác nhau, trung bình gần như cứ hai ngày là phải thay ốp mới.

5. Người hâm mộ của Dương Tử chỉ trích việc Lý Hiện xin nghỉ phép để đi quay quảng cáo thương vụ, cho rằng anh ấy khiến tiến trình quay phim của Dương Tử bị chậm trễ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/6/2024: Lý Hiện làm chậm tiến độ phim của Dương Tử, Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa chia tay? - Ảnh 1

6. Hiện tại Đường Nghệ Hân ngày ngày ở nhà chăm con, Trương Nhược Quân thì cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi gia đình.

7. Ninh Tịnh tham gia chương trình giải trí là vì tiền, bản thân cô ấy cũng thừa nhận làm vậy là để sau này dưỡng lão.

8. Vai diễn của Đường Yên trong bộ Phồn Hoa là vai diễn mà nhân vật hoàn thiện nhất và đường trưởng thành rõ ràng nhất. Vai diễn có danh tiếng, có đột phá cá nhân, độ thảo luận cao được đề cử là bình thường. Điều này không mâu thuẫn với việc khi Mã Y Lợi không được đề cử nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên.

Đề tài của Mã Y Lợi tuy ít hơn nhưng kỹ năng diễn xuất của cô là điều ai cũng thấy; cô thể hiện rất tốt ba cảnh: đêm mưa trở về nhà, chia tay Lăng Hồng và cãi nhau trong đêm ở Tokyo. Lý Lý của Tân Chỉ Lôi có ngoại hình xinh đẹp xuất vòng, diễn xuất tốt nhưng thiết lập nhân vật lại để lại quá nhiều khoảng trống.

9.  Phòng làm việc của Tống Tổ Nhi đã giải tán, cuối năm ngoái nhân viên trong đó đã bị phân đến đoàn đội của nghệ sĩ khác cùng công ty.

10. Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa chia tay, tình cảm của hai người vẫn rất tốt. Trước kia, Ngụy Đại Huân cứ bàn đến chuyện lấy chồng sinh con là cô ấy khá bài xích, gần đây bàn đến chuyện này thì đã tự nhiên hơn nhiều rồi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/6/2024: Lý Hiện làm chậm tiến độ phim của Dương Tử, Tần Lam và Ngụy Đại Huân chưa chia tay? - Ảnh 2

11. Vương Tuấn Khải đang chuẩn bị ca khúc mới.

12. "Cây ô liu màu trắng" đã tiến vào giai đoạn hậu kì, mấy ngày nay Trần Triết Viễn đang lồng tiếng.

13. Trước kia Đào Hoa Ổ để Vương Hạc Đệ đề cử một người bạn đến chương trình, Vương Hạc Đệ đề cử Tống Y Nhân chứ không phải Thẩm Nguyệt, từ đó có thể nhìn ra hai người thật ra không hề liên lạc nhiều.

14. Tuy rằng Thành Nghị đóng nhiều phim nhà nhưng đội hình diễn viên bên cạnh vẫn luôn không ngừng thăng cấp.

15. Bây giờ La Vân Hi chỉ một lòng hướng về công việc, không có nhiều hứng thú với chuyện yêu đương. Anh ấy đóng phim theo đuổi chất lượng, sinh hoạt hằng ngày rất sạch sẽ, mặt thuế vụ cũng không có tin tức tiêu cực gì, danh tiếng trong giới giải trí vẫn luôn rất tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/6/2024: Lưu Diệc Phi không liên lạc nhiều với nam nghệ sĩ trong Cbiz, Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt là bạn bè bình thường?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT