Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh thấy đóng phim cổ trang không có lợi dài lâu, Trương Nhược Quân không thích việc nhắc đến cha ruột?

Sao quốc tế 10/06/2024 11:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Diệc Phi hiện đã đột phá trực tiếp ở lĩnh vực phim truyền hình. Sau khi quay lại với phim truyền hình, các phim mà cô đóng đều hot, và hiện tại "Câu Chuyện Hoa Hồng" đang có xu hướng ngày càng mạnh.

2. Sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa hiện tại khá suôn sẻ, suôn sẻ hơn rất nhiều so với chị gái anh năm xưa. Bộ phim tiếp theo của anh là "Kế hoạch sao Hỏa".

3. Chu Nhất Long tính tình tốt, nhưng đoàn đội của anh không như thế. Kể từ khi Chu Nhất Long đoạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất Kim Kê, đoàn đội của anh đã mấy lần có động thái kiểu sao lớn tới sự kiện, khiến danh tiếng của Chu Nhất Long sụp đổ.

4. Tần Hải Lộ và Lưu Đào đang tích cực thảo luận về các dự án hợp tác. Mặc dù một số người lo lắng rằng lợi ích sẽ làm mối quan hệ của họ xa cách, nhưng tình bạn sâu sắc của họ vẫn không bị ảnh hưởng. 

5. Trương Nhược Quân không thích việc nhắc đến cha ruột của mình thế nên gần đây, anh ấy đã yêu cầu đoàn đội của mình xóa các hot search liên quan đến cha mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh thấy đóng phim cổ trang không có lợi dài lâu, Trương Nhược Quân không thích việc nhắc đến cha ruột? - Ảnh 1

6. Hình ảnh mới nhất của Ngụy Đại Huân vẫn mang phong cách "Mạnh Yến Thần", điều này khiến người ta nghi ngờ rằng anh ấy không thể tách rời khỏi nhân vật. Trên thực tế, hiện tại anh ấy không còn lựa chọn nào khác. Sau nhiều năm, cuối cùng anh ấy đã trở nên nổi tiếng với một vai diễn, nên đương nhiên anh ấy muốn nhận được nhiều hơn nữa. Nhưng mà, anh ấy vẫn chưa có vai diễn tiêu biểu thứ hai nên chỉ có thể ăn tiếp vai cũ ấy thôi. Nhiều tư bản hợp tác, trong điều khoản hợp đồng họ đều yêu cầu Ngụy Đại Huân ăn mặc giống như Mạnh Yến Thần.

7. Triệu Lộ Tư lần này hợp tác với Trần Vỹ Đình, dù chiếm được chút lợi thế nhưng cũng đụng chạm đối phương và thậm chí một số nghệ sĩ Hồng Kông. Mặc dù tầm ảnh hưởng của Trần Vỹ Đình ở giới Hồng Kông không lớn, nhưng anh ấy cũng có thể được một số tiền bối ở giới Hồng Kông bảo vệ. 

8. Trương Vân Long và Cổ Lực Na Trát là anh em từng học tại trường Bắc Điện, cách nhau ba lớp. Gần đây họ đã tham gia một chương trình tạp kỹ. 

9. Vương Dương trở thành nghệ sĩ có nhiệt độ cao nhất trong thời gian gần đây, không chỉ vì sự nổi tiếng của Bạch Ngọc Lan mà còn vì lượng fan của Vương Nhất Bác.

10. Triệu Lệ Dĩnh đã đọc kịch bản "Sở Kiều Truyện 2" nhưng khả năng nhận quay phim này của cô không cao. Bây giờ cô ấy đã thay đổi con đường sự nghiệp, những bộ phim truyền hình cổ trang không có lợi cho sự nghiệp của nữ diễn viên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh thấy đóng phim cổ trang không có lợi dài lâu, Trương Nhược Quân không thích việc nhắc đến cha ruột? - Ảnh 2

11. Mặc dù Phùng Thiệu Phong ngày càng ít quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân hơn trước, nhưng anh ấy vẫn không bị mất tài nguyên hay ảnh hưởng đến công việc của mình vì điều này. Thực tế, anh rất hài lòng với môi trường làm việc hiện tại, không cần phải nỗ lực phát triển và có thể đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

12. Danh tiếng của Hứa Khải trong giới khá tốt, mặc dù trong ngành không thừa nhận thực lực của anh ấy, nhưng anh là một nghệ sĩ hiếm khi làm chuyện mờ ám trong ngành. Chỉ cần anh duy trì được trạng thái này lâu dài, người trong ngành sẽ không đối xử tệ với anh và sẽ tìm mọi cách để đề bạt anh ấy.

13. Sa Dật đã thuê một huấn luyện viên thể hình và mua 50 buổi tập trong ba năm. Nhưng anh ấy chỉ tham gia bốn buổi rồi ngừng tập.

14. Triệu Tình sẽ đóng vai chính trong "Tân Văn Nữ Vương 2". Trong "Lớp học siêu việt vô hạn", Ngô Trấn Vũ chọn cô để thách đấu "Tân Văn Nữ Vương" vì mối quan hệ với Vu Chính, Vu Chính cũng có mối quan hệ cá nhân tốt với Xa Thi Mạn. Theo thói quen của Vu Chính, chắc chắn sẽ nhờ Xa Thi Mạn giới thiệu Triệu Tình, vừa hay là "Nữ hoàng thời sự 2" cũng chưa tìm được người.

15. Cao Hãn Vũ có một thân hình đẹp và cơ bắp của anh ấy thực sự thu hút người hâm mộ, nhưng anh ấy không phải là kiểu đàn ông cơ bắp săn chắc như các ngôi sao Hàn Quốc. Anh ấy có thân hình đẹp mà các bảo bảo Trung Quốc yêu thích. Cao Hãn Vũ thường có kế hoạch riêng về tập thể dục và ăn kiêng, đồng thời anh ấy có yêu cầu rất cao đối với bản thân. Thực ra anh ấy đã lăn lộn nhiều năm rồi, nhưng vẫn không nổi tiếng. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/6/2024: Dương Dương chuyển hình nhưng thất bại, Lý Băng Băng và Châu Tấn hiện cạnh tranh tài nguyên phim ảnh lẫn thời trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT