Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan

Sao quốc tế 31/05/2024 14:04

Việc Vương Nhất Bác vắng mặt trong danh sách đề cử Nam chính xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng quá khích còn tràn vào tấn công tài khoản MXH của Vương Dương.

Tối 30/5, giải thưởng phim truyền hình đình đám bậc nhất Trung Quốc - Bạch Ngọc Lan chính thức công bố các đề cử cho mùa giải năm nay.

Nhiều tác phẩm nổi bật trong năm đã lọt vào đề cử ở nhiều hạng mục như “Phồn hoa", “Nạn nhân không hoàn hảo", “Truy phong giả”, “Nam lai bắc vãng", “Mùa dài đằng đẵng", “Vấn thương mang"...

Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 1Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 2

Ngay sau khi ban tổ chức công bố danh sách, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, từ khoá “Đề cử Bạch Ngọc Lan không có Vương Nhất Bác" lên top 1 xu hướng tin tức giải trí.

Theo đó, 5 cái tên nhận đề cử Nam chính xuất sắc nhất gồm Đinh Dũng Đại (phim Nam lai bắc vãng), Phạm Vỹ (phim Mùa dài đằng đẵng), Hồ Ca (phim Phồn hoa), Vương Nhân Quân (phim Vấn thương mang) và Vương Dương (phim Truy phong giả).

Ngay lập tức, tài khoản MXH của Vương Dương và studio của anh bắt đầu xuất hiện rất nhiều bình luận xấu đến từ fandom của Vương Nhất Bác. Nguyên nhân là do Vương Dương chỉ nắm phiên 3 trong "Truy Phong Giả" nhưng được đề cử thị đế (nam chính xuất sắc nhất), trong khi đó Vương Nhất Bác phiên 1 lại không được gì.

Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 3

Thậm chí nhiều người quá khích, còn gọi Vương Dương là "kẻ trộm giải", "già rồi còn cướp đề cử thị đế của người trẻ", "mặt dày",... Đoàn phim "Truy Phong Giả" cũng bị réo tên vì "lấy Vương Nhất Bác để dụ chiêu thương mà đăng ký cho Vương Dương tranh giải Thị đế".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Vương Dương được đề cử nam chính xuất sắc là không hề sai. Trong bài công bố diễn viên của "Truy Phong Giả", Vương Dương vẫn được xếp vào hàng lĩnh hàm diễn chính, chỉ là phiên vị được xếp ở hàng thứ 3.

Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 4

Ngay sau đó, đại diện Fanclub của Vương Nhất Bác đã phải lên tiếng, trấn an fandom: "Tác phẩm hay dựa vào thành quả chung của tất cả các thành viên trong đoàn làm phim, diễn viên đã cống hiến hết mình cho mỗi tác phẩm. Mong tất cả các fans quan tâm hơn đến tác phẩm và bản thân các nhân vật đã được đắp nặn, cảm nhận được sức hút và ý nghĩa tích cực của từng nhân vật, lấy tình cảm ấm áp ủng hộ tác phẩm nhiều hơn.

Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 5Tài khoản của Vương Dương 'vỡ trận', bị fan Vương Nhất Bác công kích vì được đề cử Thị Đế giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Ảnh 6

Thân là một diễn viên trẻ, Vương Nhất Bác luôn tập trung vào biểu diễn, tích lũy tác phẩm, dùng sức ảnh hưởng của chính bản thân nhằm thúc đẩy năng lượng tích cực lan toả đến nhiều người hơn. Không khí đu idol tốt đẹp cần mọi người chung tay cố gắng, để chúng ta cùng nhau chờ mong được nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa nhé!".

Vì sao 'Nhất Lộ Triều Dương' của Vương Dương và Lý Lan Địch vẫn thu về 'thành tích khủng' dù không sở hữu lưu lượng?

Bộ phim "Nhất Lộ Triều Dương" do Vương Dương và Lý Lan Địch đang nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

TIN MỚI NHẤT