Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc

Sao quốc tế 31/05/2024 10:58

MXH lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 tại Trung Quốc. Cụ thể, phim nằm 1 trong 100 bài văn mẫu của cuốn sách 'Ôn thi Đại học Cấp tốc năm 2024 - Chủ đề nóng Xã hội phải đọc'. Ngoài ra, một trang báo mạng cũng đăng bài nói đoạn thoại của Vương Nhất Bác trong phim đã được nhiều nơi lấy làm tư liệu dạy tiếng Trung cho trẻ em.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc - Ảnh 1

Được biết, ở thời điểm lên sóng trên đài CCTV8 và nền tảng iQiYi, Truy Phong Giả đã gặt hái thành công ngoài mong đợi. Bộ phim kết thúc với rating trung bình 38 tập đạt 1,765%, ngày cao nhất đạt 2,110%. Thành tích này đưa Vương Nhất Bác trở thành nam diễn viên lứa 95 có phim đóng chính đạt rating cao nhất. Sau khi kết thúc, phim tiếp tục được chiếu trên CCTV1 với 5 khung giờ khác nhau, và trên đài vệ tinh Chiết Giang, cùng đài Thâm Quyến, Sơn Đông…

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc - Ảnh 2

Đáng chú ý, trong thời gian phim lên sóng, Vương Nhất Bác được khen ngợi về diễn xuất, và nhân vật Ngụy Nhược Lai tạo xu hướng mạnh mẽ. Trên nền tảng Douyin, câu thoại nổi tiếng của Vương Nhất Bác đã được sử dụng trở thành xu hướng cho mục tiêu tiêu phát triển kinh tế quê hương. Nhân vật Ngụy Nhược Lai nói: "Vùng đất nghèo mà bạn đang đến thăm, chỉ cần bạn dành thời gian và sự kiên nhẫn, vùng đất nghèo nàn mà chúng ta biết sẽ phát triển thành một trang trại kinh tế có thể nuôi sống cả thế giới".

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc - Ảnh 3

Mặt khác, có blogger thống kê Truy Phong Giả đã xuất sắc được 6/8 đầu báo lớn của Trung Quốc đưa tin và khen ngợi gồm: Nhật Báo Nhân Dân, Nhật Báo Quang Minh, Nhật Báo Giải Phóng, Nhật Báo Thanh Niên Trung Quốc, Nhật Báo Tân Hoa Xã, Nhật Báo Công Nhân (thiếu Nhật Báo Kinh Tế và Giải Phóng Quân Báo).

Bên cạnh đó, thành công của Truy Phong Giả cũng góp phần giúp cho Vương Nhất Bác gia tăng vị thế của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh chàng được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trong sách ôn thi đại học 2024 ở Trung Quốc - Ảnh 4

Trước đó, Vương Nhất Bác thường gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót. Với thành tích mà bộ phim mang lại, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh mới gây sốt, netizen tiếc nuối vì một điều?

Mạng xã hội lan truyền đoạn video cảnh đám cưới đầy ngọt ngào của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình. Tuy nhiên, netizen tiếc nuối vì một điều.

TIN MỚI NHẤT