Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/7/2024: Trần Khôn đã giới thiệu cho Nghê Ni nhiều tài nguyên phim ảnh, La Vân Hi muốn có nhiều phim hơn thì phải cải thiện vóc dáng?

Sao quốc tế 03/07/2024 10:26

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ tuy rằng ở trong sự kiện gần đây đều trông rất đẹp đôi nhưng dù sao lên phim tạo hình cũng sẽ khác, phía nam mặt non còn đường nét khuôn mặt của Nhiệt Ba lại quá mức sắc bén. Bạn diễn có "phản ứng hóa học" của cặp đôi tối nhất với cô ấy là Đế Quân nhưng con đường hai người chọn khác nhau nên khó mà tái hợp.

2. Lôi Giai Âm có thể nói là nhân vật xuyên suốt cả bộ phim "Tương viên lộng", cảnh quay của Chương Tử Di cuối cùng bị cắt đi bao nhiêu còn chưa nói trước được.

3. Trên mạng lan truyền tin tức, bộ phim đầu tiên của Cúc Tịnh Y sau khi rời khỏi công ty giải trí Siba là "Họa bì", hợp tác cùng Tống Uy Long và Trần Đô Linh, cuối năm 2024 sẽ khai máy.

4. "Chế tạo gian nan" của Trương Tân Thành và Tống Tổ Nhi có thể phát sóng rồi, tạm định quý 3/2024. Còn bộ phim "Vô ưu độ" của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi tạm thời chưa có thong tin mới về lịch phát sóng.

5. Trước kia từng hợp tác với nhau, Trần Khôn đã giới thiệu cho Nghê Ni rất nhiều tài nguyên phim ảnh, bởi vì anh cảm thấy cô ấy rất biết nghe lời, tính tình tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/7/2024: Trần Khôn đã giới thiệu cho Nghê Ni nhiều tài nguyên phim ảnh, La Vân Hi muốn có nhiều phim hơn thì phải cải thiện vóc dáng? - Ảnh 1

6. Vu Chính đã sắp xếp cho Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt hợp tác lần hai trong dự án cổ trang mới.

7. Số liệu bán trước của phim điện ảnh "Đứa trẻ hoang dã" của Vương Tuấn Khải không tốt lắm, hiện tại các nhà đầu tư đều lo rằng bộ phim này sẽ lỗ vốn.

8. Chương Nhược Nam biết cư dân mạng chế giễu sự kiện "Thượng Xuân Sơn" của Dương Dương, trong lúc hợp tác "Khó Dỗ Dành" cùng Bạhc Kính Đình thì cô ấy cũng nơm nớp lo sợ, làm ảnh hưởng đến rating của phim.

9. Bành Dục Sướng cũng sẽ tham gia dự án phim "Đắc nhàn cẩn chế".

10. La Vân Hi muốn có nhiều tài nguyên hơn thì phải cải thiện vóc dáng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/7/2024: Trần Khôn đã giới thiệu cho Nghê Ni nhiều tài nguyên phim ảnh, La Vân Hi muốn có nhiều phim hơn thì phải cải thiện vóc dáng? - Ảnh 2

11. Trong quá trình tranh danh phận Gucci với Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên đúng là hơn một bậc, tuy rằng nhân khí không bằng Bạch Lộc nhưng độ thời trang cao hơn vậy nên rất được thương hiệu yêu thích.

12. Lâm Canh Tân rất thích nhận nuôi mấy chú chó không chủ.

13. Triệu Kim Mạch không ăn ảnh, ngoài đời đẹp hơn trong ảnh rất nhiều.

14. Ngải Mễ tuy rằng tuổi nhỏ nhưng đã được người trong ngành đã đánh giá rằng cô ấy sẽ trở thành top lưu lượng hoa 05.

15. Viên Băng Nghiên hiện tại tình cảm ổn định tự do tài chính, phòng làm việc đã giải tán rồi, không có công việc mới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/7/2024: Vương Sở Nhiên bác bỏ tin đồ hợp tác với Đinh Vũ Hề, Tiêu Chiến đã tìm thấy một giáo viên tiếng Anh để luyện nói?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT