Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình

Sao quốc tế 13/05/2024 08:46

Tính từ thời điểm phát sóng tới nay, Truy Phong Giả đã chiếu xoay vòng trên truyền hình liên tục tổng cộng 11 lần.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm đóng chính đang liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình. Tính từ thời điểm phát sóng tới nay, bộ phim đã chiếu xoay vòng trên truyền hình liên tục tổng cộng 11 lần.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Cụ thể, Truy Phong Giả bắt đầu lên sóng từ ngày 21/3 trên đài CCTV8 và nền tảng IQIYI. Trong vòng gần 2 tháng, bộ phim đã liên tiếp chiếu trên CCTV1, 5 khung giờ khác nhau trên đài vệ tinh Chiết Giang. Sau đó, còn vòng lại CCTV8 vào ngày 7/5 và sẽ lên tiếp đài Thâm Quyến, Sơn Đông trên khung giờ vàng lần lượt vào ngày 15 và 20/5. Tháng 6 tới đây, bộ phim sẽ đến với quê hương của nhân vật Nguỵ Nhược Lai ở đài truyền hình Giang Tây. Không những 'chạy show' trên sóng truyền hình địa lục, Truy Phong Giả còn được Kênh Miru Asia (Nhật Bản) mua và trình chiếu trong thời gian tới.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Được biết, kể từ khi phát sóng đến khi kết thúc, Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm đóng chính luôn nhận về những đánh giá tích cực từ người xem. Trong số đó, đài CCTV cũng đăng bài khen ngợi phim có nhân vật, tình tiết hấp dẫn. Ngoài ra, phim còn làm nổi bật nội dung của cuộc chiến chính nghĩa và lợi ích. Ngoài ra, CCTV cũng đánh giá cao hiệu quả phát sóng của phim qua các cụm từ như "lượng người xem tăng mạnh, nhiệt độ cực cao, thu hút rộng rãi sự quan tâm và bình luận về phim".

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Không những thế, Truy Phong Giả còn được 6/8 đầu báo lớn của Trung Quốc đưa tin và khen ngợi gồm: Nhật Báo Nhân Dân, Nhật Báo Quang Minh, Nhật Báo Giải Phóng, Nhật Báo Thanh Niên Trung Quốc, Nhật Báo Tân Hoa Xã, Nhật Báo Công Nhân (thiếu Nhật Báo Kinh Tế và Giải Phóng Quân Báo).

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình - Ảnh 4

Thành công của Truy Phong Giả cũng góp phần giúp cho Vương Nhất Bác gia tăng vị thế của mình trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh chàng được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác liên tục 'chạy show' trên sóng truyền hình - Ảnh 5

Trước đó, Vương Nhất Bác thường gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót. Với thành tích mà bộ phim mang lại, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

 

Vương Nhất Bác chính thức xuất hiện trên trang chủ website của Liên Hiệp Quốc, còn là nghệ sĩ duy nhất làm được điều này?

Mạng xã hội phát sốt trước việc Vương Nhất Bác chính thức xuất hiện trên trang chủ website của Liên Hiệp Quốc.

TIN MỚI NHẤT