Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/7/2024: Lý Hiện 'nên duyên' cùng với Đường Yên trong bộ phim cổ trang, phim của Vương Tuấn Khải đóng chính hoãn chiếu?

Sao quốc tế 04/07/2024 16:42

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba có đại ngôn mới sẽ công bố vào tháng 7/2024.

2. Phim điện ảnh "Xin chào, ngày xưa ấy" do Trương Tân Thành đạo diễn, nữ chính đang tiếp xúc với Lý Lan Địch. Trương Tân Thành còn mời Lý Lan Địch đi ăn tối, đó là chỉ một bữa ăn đơn thuần.

3. Dương Tử rất thận trọng trong việc quảng bá "Trường Tương Tư 2" vì địa vị của các diễn viên đã thay đổi sau 1 năm. Mùa 1 Dương Tử hoàn toàn là nữ chủ đúng nghĩa nhưng hiện tại Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý nhân khí khá cao, vì vậy ván cờ này không còn như trước.

4. Trên mạng có tin đồn bộ phim đầu tiên của Cúc Tịnh Y sau khi rời Siba là "Họa bì" hợp tác cùng Tống Uy Long và Trần Đô Linh. Cuối năm nay dự tính sẽ khai máy.

5. Tài khoản chính thức của movie "Đứa Trẻ Hoang Dã" do Vương Tuấn Khải đóng chính đã đăng thông báo hủy lịch chiếu vào ngày 10/7 sắp tới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/7/2024: Lý Hiện 'nên duyên' cùng với Đường Yên trong bộ phim cổ trang, phim của Vương Tuấn Khải đóng chính hoãn chiếu? - Ảnh 1

6. Phim cổ trang tiên hiệp của Youku " Không Tỉnh" đổi lại đàm phán với dàn diễn viên chính là Cúc Tịnh Y, Trương Chân Nguyên.

7. Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt sẽ hợp tác lần nữa trong dự án phim cổ trang trong tương lai.

8. Phim truyền hình thanh xuân vườn trường của Youku "Mùa hè mang tên em" đổi thành Dương Siêu Việt, nam chính vẫn là Trạch Tiêu Văn. Sự ưu ái của tư bản mới khiến Dương Siêu Việt trở thành gương mặt mới được yêu thích trong phim truyền hình thanh xuân. Khuôn mặt của Dương Siêu Việt thích hợp cho các bộ phim truyền hình thanh xuân dành cho giới trẻ.

9. Giả Linh được lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng, ở giai đoạn đầu của cuộc tuyển chọn có rất nhiều giám khảo và nhà đầu tư ở thủ đô không muốn cô được chọn. Nhưng thành tích phòng vé của cô quá cao, nếu làm quá rõ ràng chắc chắc sẽ gây ra dư luận lớn. Là nữ đạo diễn duy nhất lọt vào danh sách rút gọn, một số đạo diễn nam đều rất đề phòng.

10. Lý Hiện đang đàm phán một bộ phim cổ trang, nữ chính là Đường Yên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/7/2024: Lý Hiện 'nên duyên' cùng với Đường Yên trong bộ phim cổ trang, phim của Vương Tuấn Khải đóng chính hoãn chiếu? - Ảnh 2

11. Bộ phim cổ trang "Minh Châu Xích Đào" đã bắt đầu liên hệ với La Vân Hi và Tống Dật, các nhà sản xuất đang hy vọng hai người sẽ đóng cùng nhau.

12. "Họa Bì" do Quách Kính Minh viết kịch bản và đạo diễn dự kiến ​​sẽ mời các diễn viên Cúc Tịnh Y, Trần Đô Linh, Tống Uy Long, Điền Gia Thuỵ đóng chung và sẽ khởi quay vào khoảng tháng 11/2024.

13. Đài iQIYI đã chia sẻ bản quyền phim truyền hình gián điệp “Chiếc thuyền cô độc” với Youku. Bộ phim đã xuất hiện trong Danh sách phim truyền hình sắp tới của Youku và hiện có sẵn để đặt trước.

14. Bộ điện ảnh mới "Vô hối truy tung" của Phùng Tiểu Cương có Tiêu Chiến trong danh sách nam chính. Ngoài ra còn có bộ phim đề tài thanh tra cấp cao "Câu trả lời của tôi" cũng đang liên hệ với Tiêu Chiến để đóng vai phản diện có IQ cao, đoàn đội vẫn đang lựa chọn và chưa quyết định kịch bản nào.

15. Nền tảng của "Phong nguyệt bất tương quan" Lưu Vũ Ninh, Điền Hi Vi đã thay đổi từ Mango sang Tencent. Bộ phim dự kiến ​​​​khai máy vào tháng 9. Cả hai sẽ nhập đoàn ngay sau khi quay bộ phim hiện tại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/7/2024: Trần Khôn đã giới thiệu cho Nghê Ni nhiều tài nguyên phim ảnh, La Vân Hi muốn có nhiều phim hơn thì phải cải thiện vóc dáng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT