Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh'

Sao quốc tế 13/05/2024 12:50

Vừa qua, Phùng Thiệu Phong được bắt gặp khi đưa con trai Tưởng Tưởng tham dự ngày hội thể thao tại trường mẫu giáo.

Vào ngày 11/5, QQ đưa tin, Phùng Thiệu Phong đưa con trai Tưởng Tưởng tham dự ngày hội thể thao tại trường mẫu giáo. Đây lần lần đầu cậu bé xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, con trai của Triệu Lệ Dĩnh được cha mẹ giấu kín.

Trong một vài hình ảnh chụp tại trường, cậu bé Tưởng Tưởng có vóc dáng cao ráo. Mới 5 tuổi, cậu bé đã cao bằng một nửa cha. Bên cạnh đó, Tưởng Tưởng có khuôn mặt tròn trông giống mẹ. QQ gọi Tưởng Tưởng là "phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh".

Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 1Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 2Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 3Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 4

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc khen ngợi Phùng Thiệu Phong là người cha chu đáo. Nam diễn viên luôn quan tâm con trai, khi con mỏi chân, anh khuỵu gối để con ngồi lên chân mình. Đặc biệt, con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giành huy chương vàng hội thao tại trường mẫu giáo.

Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 5

Từ năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường sắp xếp thời gian để sum họp, đưa con đi chơi. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi nhiều lần dính tin đồn tái hợp.

Dù đã ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo để con có môi trường phát triển tốt nhất. Nữ diễn viên chia sẻ hiện tại cô không còn lao đầu vào công việc như xưa, khi nào cần nghỉ ngơi cô sẽ tận hưởng cuộc sống.

Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 6Bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa con trai đến trường: Nhóc tỳ được gọi là 'phiên bản nam của Triệu Lệ Dĩnh' - Ảnh 7

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào công việc, gây tiếng vang lớn với "Dữ phượng hành" đóng cặp cùng Lâm Canh Tân. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng trở lại đóng phim và tham gia một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nam diễn viên không giành được nhiều thành tích nổi bật.

Đầu năm 2024, tài tử họ Phùng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Cảnh Điềm. Tuy nhiên, cả hai đều giữ thái độ im lặng, từ chối cho ý kiến. Nam diễn viên từng nghẹn ngào cho biết anh từng gặp khó khăn trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc con nhỏ. Anh tự nhận bản thân có con ở độ tuổi khá muộn, và đang cố gắng học hỏi kinh nghiệm để làm một người cha.

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục

Thừa hoan ký đã có mức độ hút khán giả vượt qua Dữ phượng hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

TIN MỚI NHẤT