'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình

Sao quốc tế 08/05/2024 08:42

Mạng xã hội lan truyền phát sốt với hình ảnh cô dâu dân quốc của Dương Mịch trong bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc hé lộ tạo hình cô dâu dân quốc của Dương Mịch trong bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong bộ đầm cưới trắng tinh kết hợp cùng kiểu tóc xoăn bới gọn gàng làm tôn lên đường nét gương mặt cực “bén” của cô nàng. Có thể nói, Dương Mịch vừa có vẻ quyến rũ pha thêm chút kiêu kỳ trong tạo hình cô dâu dân quốc này.

'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình - Ảnh 1

Nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh Dương Mịch với 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù xinh đẹp trong tạo hình cô dâu cổ điển nhưng trông Dương Mịch lại có phần 'dừ' hơn Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh có tạo hình cô dâu cổ điển trong Gió Thổi Bán Hạ. Bộ váy cưới được thiết kế tỉ mỉ, phụ kiện ngọc trai đắt đỏ cùng lối trang điểm tông đỏ quyến rũ làm tôn lên nét sang trọng của cô nàng nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung.

'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình - Ảnh 2

Tương tự, gần đây, Bạch Lộc cũng tung bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển. Trong ảnh, nàng tiểu hoa khoe nhan sắc trong trẻo với khăn đội đầu điểm hoa trắng. Có thể nói, cũng là cô dâu cổ điển, Bạch Lộc lại mang vẻ đẹp ngọt ngào, đầy cuốn hút.

'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình - Ảnh 3

Nói về dự án Cáp Nhĩ Tân 1944, dù được chiếu vào khung giờ vàng trên nhiều đài truyền hình lớn tại Trung Quốc nhưng tỉ suất người xem lại ở mức thấp. Diễn xuất của Dương Mịch trong phim cũng không được đánh giá cao. Trong phim, cô thể hiện vai Quan Tuyết, một vai phản diện có tâm lý phức tạp.

'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình - Ảnh 4

 

Để có được vai diễn ưng ý, Dương Mịch mời thầy về dạy diễn xuất ngay trên phim trường, chấp nhận làm xấu mình, trang điểm nhạt nhòa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ dành lời chê về ngoại hình, cách diễn xuất của cô. Theo đó, cô bị nhận xét diễn xuất cường điệu, thường xuyên mím môi, trừng mắt, biểu cảm thiếu tự nhiên. Giọng thoại của cô bị đánh giá yếu, không có khí thế, thiếu sự uy nghiêm.

'Cô dâu' Dương Mịch quyến rũ trong bộ váy cưới dân quốc, bị chê già so với Triệu Lệ Dĩnh khi chung tạo hình - Ảnh 5

Mặc dù dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 được Dương Mịch đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp cô trở mình sau loạt thất bại ở dự án trước, trở lại thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, thành tích khiêm tốn hiện tại của phim khiến danh tiếng của Dương Mịch tụt giảm.

 

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện

Dương Mịch là lưu lượng hàng đầu Cbiz nhưng phim của cô lại có kết quả thua đau trước bộ phim của diễn viên kém nổi hơn.

TIN MỚI NHẤT