Bé gái 11 tuổi bị tài xế xe kéo cưỡng hiếp: Nghi phạm bị đề nghị mức án tử hình

Thế giới 23/05/2024 09:39

Trước những vụ hiếp dâm liên tiếp tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, một nhóm người dân địa phương đã tổ chức phong tỏa đường bộ, đóng cửa chợ, yêu cầu án tử hình đối với người đàn ông đã tấn công tình dục một bé gái 11 tuổi.

Theo Free Press Journal, chỉ 24 giờ sau vụ việc kinh hoàng về một bé gái 6 tuổi bị một người đàn ông 21 tuổi tấn công tình dục và sát hại ở Burhanpur, một vụ án đáng lo ngại khác đã xảy ra ở Barwani, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ - một bé gái 11 tuổi bị tài xế xe kéo 31 tuổi thuộc cộng đồng thiểu số tấn công tình dục.

Những hành động tàn bạo liên tiếp này đã gây ra sự phẫn nộ trên diện rộng, khiến người dân ở cả hai thị trấn Burhanpur và Sendhwa tổ chức các cuộc biểu tình và yêu cầu hình phạt tử hình đối với thủ phạm. Tại Sendhwa, vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/5 và cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 31 tuổi. “Nạn nhân đi cùng mẹ đến một khách sạn ở thành phố, nơi bà này làm việc. Sau khi hoàn thành công việc, người phụ nữ phát hiện hiện con gái mất tích. Cuối cùng người phụ nữ đã đến gặp cảnh sát sau khi không tìm thấy con gái mình ở đâu", Puneet Gehlot, một quan chức địa phương cho biết.  

Bé gái 11 tuổi bị tài xế xe kéo cưỡng hiếp: Nghi phạm bị đề nghị mức án tử hình - Ảnh 1
Sự gia tăng đáng báo động về các vụ tấn công tình dục gây ra làn sóng phản đối kịch liệt - Ảnh: AP

Cảnh sát sau đó đã tiến hành một cuộc tìm kiếm và tìm thấy bé gái trong khuôn viên một pháo đài địa phương, quan chức này cho biết thêm rằng cuộc kiểm tra y tế của bé gái đã xác nhận rằng cháu bé đã bị cưỡng hiếp.

Quan chức này cho biết, dựa trên những bằng chứng và thông tin do bé gái cung cấp, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm. Sau khi thông tin vụ hiếp dâm lan truyền khắp thành phố, một nhóm người đã tổ chức phong tỏa đường bộ, đóng cửa chợ yêu cầu xử lý kẻ phạm tội. 

Các thành viên của một số tổ chức Hindu ở Sendhwa cũng đã tổ chức một cuộc biểu tình vào ngày 22/5 yêu cầu án tử hình đối với người đàn ông đã tấn công tình dục một bé gái 11 tuổi bên trong khuôn viên Pháo đài.   

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT