Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai!

Sao quốc tế 23/05/2024 13:56

Tạo hình nhà Thanh của Hứa Khải đang khiến cư dân mạng nhớ về vai diễn để đời của anh trong Diên Hi Công Lược năm nào.

Tham gia show Bảo Vật Quốc Gia mùa 4, Hứa Khải vừa có màn hóa trang thành "trai đẹp" nhà Thanh với tóc tết, mũ quan. 

Ngay lập tức, hình ảnh mới của Hứa Khải đã khiến CĐM liên tưởng ngay đến Phú Sát Phó Hằng - nhân vật từng làm mưa làm gió của anh trong dự án Diên Hi Công Lược (Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn đóng chính). 

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 1

Hứa Khải gia nhập làng giải trí năm 2013 sau khi đoạt giải tại một cuộc thi người mẫu. 3 năm sau, anh ký hợp đồng làm nghệ sĩ trong công ty của nhà sản xuất, biên kịch Vu Chính.

Đến giữa năm 2018, Diên Hi Công Lược tạo nên hiện tượng lớn ở Trung Quốc và Phú Sát Phó Hằng của Hứa Khải cũng từ đó mà trở thành gương mặt được săn đón nồng nhiệt. Đây cũng là tác phẩm được đánh giá giúp nam diễn viên "một bước thành sao".

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 2

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 3

Bên cạnh những cuộc chiến khốc liệt chốn hậu cung, điểm nhấn của bộ phim là chuyện tình dang dở của Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải). Xuất thân từ tầng lớp cao quý, là người trong mộng của biết bao cung nữ nhưng trái tim Phó Hằng chỉ hướng về cô cung nữ bé nhỏ Anh Lạc.

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 4Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 5

Nỗi đau đớn về một tình yêu không thành cùng tình cảm chân thành của anh được gửi gắm qua câu nói cuối cùng “Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không?” đã để lại bao nỗi day dứt trong lòng khán giả.

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng tạo hình đạo mạo, nghiêm nghị và diễn xuất của anh được khán giả đánh giá cao. Thời điểm đó, cùng độ nổi tiếng của bộ phim, mỹ nam sinh năm 1995 trở thành gương mặt rất được yêu thích, là nhân tố tiềm năng, lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn, nhà làm phim. 

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai! - Ảnh 6

Có lẽ vì ảnh hưởng lớn của một Phú Sát Phó Hằng lạnh lùng, nghiêm nghị nên ngay khi thấy tạo hình nhà Thanh của Hứa Khải ở show Bảo Vật Quốc Gia 4, khán giả đã ngay lập tức mê mệt. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Phú Sát Phó Hằng - người con trai năm ấy tôi theo đuổi.

- Xem bao nhiêu bộ của Hứa Khải rồi nhưng vẫn ấn tượng nhất Phú Sát Phó Hằng, nam phụ đẹp trai thâm tình.

- Giống Phú Sát Phó Hằng phiên bản trung niên vậy.

- Mê Phó Hằng bao năm rồi. Nhưng để bộ râu buồn cười quá

....

Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật

Bên cạnh tạo hình đẹp như tranh của nam nữ chính, dân tình còn dành nhiều lời khen ngợi dành cho bối cảnh của phim Tử Dạ Quy.

TIN MỚI NHẤT