Sự thật Hùng Thuận lừa gạt, chiếm đoạt tiền bạn gái cũ

Hậu trường 09/08/2024 15:28

Hùng Thuận chia sẻ về những ồn ào liên quan đến tiền bạc với bạn gái cũ đang là tâm điểm của mạng xã hội.

Hùng Thuận là nam diễn viên quen mặt, được khán giả yêu mến qua vai diễn An của phim Đất phương Nam. Anh từng kết hôn nhưng đổ vỡ, có con trai 13 tuổi.

Mới đây, có tin đồn Hùng Thuận từng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ tên H nhưng lừa gạt, chiếm đoạt tiền của bạn gái sau ly hôn.

Sự thật Hùng Thuận lừa gạt, chiếm đoạt tiền bạn gái cũ - Ảnh 1
Hùng Thuận với vai diễn An.

Ngay lập tức, Hùng Thuận đã chính thức lên tiếng cho biết anh và người phụ nữ tên H. quen biết nhau qua mạng xã hội. Năm 2021, cả hai tìm hiểu nhưng chia tay sau gần hai năm gắn bó vì H. mâu thuẫn với mẹ nam diễn viên. Hùng Thuận nói anh và H. hiện không liên quan. Anh không mượn tiền hoặc ký bất kỳ giấy nợ nào với người phụ nữ này.

"Sau chia tay, H. nợ nần bên ngoài, tôi phải đứng ra giải quyết. Cuối năm 2022, H. còn lấy danh nghĩa tôi để mượn nợ bạn bè. Toàn bộ số tiền tôi phải trả cho cô ấy là hơn một tỷ đồng. Tôi vẫn giữ toàn bộ hóa đơn, chứng từ rõ ràng", Hùng Thuận nói.

Diễn viên khẳng định anh không lừa gạt tiền bạc, tài sản của bạn gái cũ. Hùng Thuận nói anh sai khi bắt đầu mối quan hệ này. Anh cho biết những năm qua luôn đi làm, nỗ lực cứu công ty để có doanh thu lo cho cuộc sống. "Tôi không thiếu nợ hay lợi dụng ai", diễn viên nói thêm.

Hùng Thuận nói trên livestream: "Khi bắt đầu mối quan hệ này tôi đã sai rồi, nhưng sai thì sửa thôi, đàn ông mà có ai không sai không, con người có ai không sai không, nhưng sai thì mình sửa. Việc chia tay rồi nhưng lôi hình ảnh cũ ra để bôi nhọ danh dự, nói xe cộ và tiền tôi lấy thì... Nếu cô ấy có hành động ảnh hưởng đến tôi thì tôi sẽ đưa bằng chứng lên tiếng. Tôi là người không muốn đưa nhiều cái lên mạng xã hội để ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc cá nhân của tôi. Trời ơi, tôi không lấy chuyện này ra để đánh bóng tên tuổi làm cái gì".

Sự thật Hùng Thuận lừa gạt, chiếm đoạt tiền bạn gái cũ - Ảnh 2
Hùng Thuận hiện tại.

Hùng Thuận sinh năm 1983. Anh được khán giả yêu mến qua vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam. Khởi đầu thuận lợi nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Hùng Thuận nhiều năm qua không thuận lợi, thu nhập bấp bênh. Diễn viên từng làm nhiều nghề tay trái như bán ốc, bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... để có tiền trang trải cuộc sống, nuôi con trai.

Năm 2020, Hùng Thuận thử sức với nghề môi giới, kinh doanh bất động sản. Anh gặt hái thành công ở lĩnh vực mới, tự mở công ty riêng, cuộc sống hiện sung túc, đủ đầy hơn xưa. Diễn viên nói anh tạm gác sự nghiệp nghệ thuật để tập trung phát triển kinh doanh. Phim gần nhất Hùng Thuận đóng là Trúng số ăn Tết, ra mắt đầu năm 2021.

Bé An 'Đất phương Nam' - Hùng Thuận công khai bạn gái, không chia sẻ chi tiết về cuộc sống riêng tư

Vào ngày 28/5, diễn viên Hùng Thuận xác nhận thông tin đang hẹn hò với bạn gái không hoạt động trong ngành giải trí.

TIN MỚI NHẤT