Tai nạn nghiêm trọng khiến bà nội tử vong, cháu trai 19 tháng tuổi nguy kịch, phải cắt bỏ một chân, chấn thương đầu, hôn mê

Xã hội 17/06/2024 11:15

Cú tông mạnh khiến 3 người ngồi trên xe máy ngã ra đường. Bà nội và cháu bị cuốn vào gầm xe.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam,anh Đoàn Đức Hiệu (29 tuổi, trú xóm 6, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) bơ phờ, mệt mỏi sau nhiều ngày lo đám tang cho người mẹ xấu số và chăm sóc sức khỏe cho vợ cùng con nhỏ sau vụ tai nạn đau lòng.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 11/6, chị Phạm Thị Tuyết (29 tuổi, vợ anh Hiệu) điều khiển xe máy chở mẹ chồng Hồ Thị Quế (61 tuổi) và con trai đầu lòng Đoàn Minh Quang (19 tháng tuổi) lên viện đi khám. Trên đường về, khi lưu thông đến ngã tư Diễn Châu, chị Tuyết rẽ phải để đến cây xăng gần đó đổ xăng thì bất ngờ bị một chiếc container chạy cùng chiều từ phía sau tông phải.

Cú tông mạnh khiến 3 người ngồi trên xe máy ngã ra đường. Bà Quế và bé Quang bị cuốn vào gầm xe. Chị Tuyết may mắn bị hất văng ra ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Tai nạn nghiêm trọng khiến bà nội tử vong, cháu trai 19 tháng tuổi nguy kịch, phải cắt bỏ một chân, chấn thương đầu, hôn mê - Ảnh 1
Anh Hiệu, người cha và chị gái tàn tật bên bàn thờ người mẹ vừa mất vì tai nạn giao thông - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng vì vết thương quá nặng, bà Quế đã tử vong. Bé Quang được chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An trong tình trạng chân phải bị dập nát, tay phải bị thương nặng, chấn thương đầu và được phẫu thuật ngay sau đó. Chị Tuyết bị thương ở chân phải, được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu.

Anh Hiệu kể, hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có việc làm ổn định nên 5 tháng trước, vợ chồng anh quyết định vay mượn 180 triệu đồng để anh xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm công nhân xây dựng. Chị Tuyết ở nhà vừa chăm sóc con nhỏ vừa xin làm giúp việc theo giờ cho một quán cơm trên địa bàn xã. Xa nhà vừa được 5 tháng, nợ nần chưa trả xong thì tai họa giáng xuống gia đình người đàn ông bất hạnh.

Tai nạn nghiêm trọng khiến bà nội tử vong, cháu trai 19 tháng tuổi nguy kịch, phải cắt bỏ một chân, chấn thương đầu, hôn mê - Ảnh 2
Cháu Quang thoi thóp ở bệnh viện - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

"Đang đi làm ngoài công trình ở Đài Loan thì tôi như sét đánh ngang tai khi nhận được điện thoại từ quê nhà báo hung tin. Suốt chặng đường về tôi chỉ biết cầu mong những người thân của mình tai qua nạn khỏi. Nhưng rồi, khi chuẩn bị làm thủ tục lên sân bay thì đau đớn nghe tin mẹ đã qua đời. Đáp xuống sân bay thì tiếp tục nhận cuộc gọi của người thân báo con trai phải cắt bỏ một chân, không còn gì đau đớn hơn.

Gần một tuần qua, cuộc sống của gia đình tôi giống như một cơm ác mộng. Tôi đã mất mẹ, sự sống của con trai không biết thế nào. Vợ tôi vẫn nằm viện và không biết đến bao giờ mới vượt qua cú sốc tinh thần này", anh Hiệu đau lòng chia sẻ.

Tai nạn nghiêm trọng khiến bà nội tử vong, cháu trai 19 tháng tuổi nguy kịch, phải cắt bỏ một chân, chấn thương đầu, hôn mê - Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại ngã tư Diễn Châu hôm 22/4 - Ảnh: Công Lý

Trước đó, cũng tại Diễn Châu, vào lúc 9 giờ 18 phút ngày 22/04/2024 tại nút giao ngã 4 Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Theo báo Công Lý, vụ va chạm giữa người đàn ông điều khiển xe gắn máy và xe đầu kéo mang biển kiểm soát 37H-065.01 của nhà xe Kinh Bắc. Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe gắn máy đi cùng chiều bị ngã xuống đường, bị xe đầu kéo cán qua và tử vong tại chỗ.

Vụ cháy khiến 4 người tử vong ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn thấy 2 đứa trẻ vẫy tay cầu cứu, khóc thét trong vô vọng

Tại hiện trường vụ cháy ở Định Công Hạ, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ cháy thương tâm.

TIN MỚI NHẤT