Ninh Bình: Phẫn nộ cảnh bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, bị cô giáo mầm non đút lại bắt ăn hết

Xã hội 02/07/2024 08:41

Sự việc một cô giáo tại trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố Ninh Bình có hành động đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ báo Lao Động, liên quan đến sự việc một cô giáo tại trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố Ninh Bình có hành động đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết Ban Giám hiệu nhà trường đã cho cô giáo này tạm thời dừng đứng lớp để làm rõ sự việc

Cụ thể, chiều 1/7, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết, hiện tại, Ban Giám hiệu nhà trường đã cho cô giáo này tạm thời dừng đứng lớp để làm rõ sự việc.

Ninh Bình: Phẫn nộ cảnh bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, bị cô giáo mầm non đút lại bắt ăn hết - Ảnh 1

Ninh Bình: Phẫn nộ cảnh bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, bị cô giáo mầm non đút lại bắt ăn hết - Ảnh 2
 Hình ảnh cô giáo đút cho trẻ ăn trong clip - Ảnh: Báo Lao Động

"Cô H là một giáo viên giỏi của trường, tuy nhiên hành động của cô cũng có phần gây phản cảm. Chúng tôi đang yêu cầu báo cáo giải trình và đối chiếu với các quy định của Luật Viên chức cũng như các quy định về đạo đức nhà giáo để có hình thức xử lý" - lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho hay.

Trước đó, vào ngày 26/6, một cô giáo ở lớp mầm non 4 tuổi đã có hành động đút thức ăn dồn dập cho một số học sinh, thậm chí có những học sinh đang ăn nôn luôn ra bát, cô giáo này vẫn dùng thìa xúc và đút lại vào miệng cho học sinh ăn hết. Sự việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Vào tháng 11/2023, dư luận cũng từng phẫn nộ trước hành động của 1 nữ giáo viên tại Đồng Nai khi cho trẻ ăn. 

Cụ thể, dẫn tin từ báo Người Lao Động, sự việc xảy ra tại Trường mầm non Song ngữ Á Châu tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Cô giáo ép bé trai ăn liên tục, dùng thìa chặn để tránh trẻ tiếp tục nôn ra.

Ninh Bình: Phẫn nộ cảnh bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, bị cô giáo mầm non đút lại bắt ăn hết - Ảnh 3
Hình ảnh cô giáo bắt ép bé trai ăn mặc dù bị nôn, trớ - Ảnh: Người Lao Động

Điều đáng nói, khi xảy ra sự việc có các giáo viên khác ở gần nhưng không thấy ai can thiệp. 

Ngay sau sự việc, Ban Giám hiệu Trường mầm non Song Ngữ Á Châu đã quyết định đình chỉ công tác nữ giáo viên có hành động ép trẻ ăn trên. 

Phía nhà trường đã tiến hành kiểm tra sự việc và nhận thấy mức độ vi phạm nghiêm trọng của giáo viên cần phải xử lý nghiêm.

Vụ việc cháu bé nghi bị bạo hành tại trường mầm non với phần lưng bầm tím: Đã có kết luận điều tra

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh bé gái 5 tuổi học tại Trường mầm non An Dương có vết bầm tím lớn ở vùng lưng, ngay dưới bả vai.

TIN MỚI NHẤT