Lời khai của nghi phạm vung cờ lê sát hại bạn gái cũ rồi ngồi bên thi thể chờ cảnh sát bắt giữ

Thế giới 20/06/2024 15:10

Theo cảnh sát, nghi phạm khai với cảnh sát rằng nghi phạm đã cố gắng tự tử hai lần sau khi bắt đầu nghi ngờ người yêu gặp gỡ người khác trước khi chia tay.

Theo News18, Rohit Yadav, người đàn ông sát hại bạn gái trên một con đường đông đúc ở Vasai, ngoại ô Mumbai, Ấn Độ, đã khai với cảnh sát rằng trước đây anh ta đã cố gắng tự tử hai lần. Rohit Yadav cho biết anh làm vậy vì nghi ngờ bạn gái cũ hẹn hò với người khác.

Rohit Yadav, 32 tuổi, dùng cờ lê đánh 18 nhát vào đầu Aarti Yadav, 22 tuổi, khiến nạn nhân thiệt mạng trước sự chứng kiến ​​của hàng chục người dân vào ngày 18/6. Ngay cả khi có nhiều người đang tập trung trên đường, Rohit Yadav vẫn không bỏ chạy khỏi hiện trường mà ngồi gần thi thể nạn nhân cho đến khi cảnh sát đến.

Theo cảnh sát, Rohit Yadav khai với cảnh sát rằng anh đã cố gắng tự tử hai lần sau khi bắt đầu nghi ngờ Aarti Yadav gặp gỡ người khác. Cảnh sát cho biết Rohit Yadav và Aarti Yadav là hàng xóm và có quan hệ tình cảm trong vài năm qua. Tuy nhiên, gần đây Aarti Yadav đã ngừng nói chuyện với Rohit Yadav và do đó Rohit Yadav nghi ngờ rằng bạn gái đang ngoại tình với người khác.

Lời khai của nghi phạm vung cờ lê sát hại bạn gái cũ rồi ngồi bên thi thể chờ cảnh sát bắt giữ - Ảnh 1
Cảnh sát tiến hành điều tra hiện trường vụ một người đàn ông giết sát hại bạn gái trên đường, ở Vasai, Palghar, Ấn Độ hôm 18/6. Ảnh: PTI

Trước đó, Aarti Yadav đã đến gặp cảnh sát vào ngày 8/6 khi bị Rohit Yadav đe dọa và làm vỡ điện thoại di động của cô. Tuy nhiên, Aarti Yadav cũng yêu cầu cảnh sát đừng phạt mạnh với Rohit Yadav.   

Cảnh sát sau đó đã đăng ký hành vi phạm tội không thể nhận dạng (NC), cảnh báo Rohit Yadav không được làm phiền Aarti Yadav. 

Một quan chức cảnh sát cho biết vào đêm 17/6, Rohit Yadav gọi cho Aarti Yadav và cho biết rằng anh hành động như vậy là do nhầm lẫn và nói rằng Aarti Yadav không nên khiếu nại với cảnh sát về cuộc gọi này, theo lời khai ban đầu của Rohit Yadav. 

Lời khai của nghi phạm vung cờ lê sát hại bạn gái cũ rồi ngồi bên thi thể chờ cảnh sát bắt giữ - Ảnh 2
Nghi phạm tấn công người yêu cũ trên một con đường đông đúc sau khi anh nghi ngờ nạn nhân đã có mối quan hệ mới. Ảnh: X (tên cũ: Twitter)

Sau đó, vào khoảng 8h30 sáng ngày 18/6 tại khu vực Chinchpada ở Vasai East, cảnh sát phát hiện Rohit Yadav dùng cờ lê sắt đánh vào đầu Aarti Yadav khiến nạn nhân tử vong, tờ India Today đưa tin. 

Cảnh sát sau đó đã lập hồ sơ vụ án giết người, bắt giữ nghi phạm và hiện đang điều tra thêm về vụ việc.

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT