Vụ nữ sinh 22 tuổi được trình báo mất tích: Giải cứu thành công sau 9 tháng bị bắt cóc

Thế giới 06/07/2024 11:00

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh này đã mất tích vào ngày 28/10/2023.

Theo tờ India Today, cảnh sát Andhra Pradesh cho biết đã giải cứu thành công Tejaswini, một nữ sinh 22 tuổi mất tích suốt 9 tháng qua, tại Jammu, Ấn Độ. Đồng thời cho biết đã bắt giữ một nghi phạm vì tinh nghi liên quan đến vụ bắt cóc.  

Tejaswini, nữ sinh đến từ Machavaram ở quận Palnadu, bang Andhra Pradesh, đã mất tích vào ngày 28/10/2023 cùng với đàn anh Amjad.

Vụ nữ sinh 22 tuổi được trình báo mất tích: Giải cứu thành công sau 9 tháng bị bắt cóc - Ảnh 1
Một nữ sinh đến từ Machavaram ở quận Palnadu, bang Andhra Pradesh, mất tích vào ngày 28/10/2023 đã được cảnh sát giải cứu thành công. Ảnh: India Today

Sau đó, cha mẹ nữ sinh đã nộp đơn trình báo mất tích. Tuy nhiên, vụ việc không có tiến triển. Vào ngày 22/6, mẹ của Tejaswini, Sivakumari, đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ Phó Bộ trưởng Andhra Pradesh Pawan Kalyan. Pawan Kalyan thúc giục cảnh sát thành lập một đội đặc biệt để tìm Tejaswini.

Cuộc điều tra cho thấy Amjad ban đầu đã đưa Tejaswini đến Hyderabad. Do khó khăn về tài chính, họ đã bán điện thoại di động và đồ trang sức bằng vàng của Tejaswini. Sau đó di chuyển qua Kerala, Mumbai và Delhi trước khi đến Jammu.     

Ở Jammu, Amjad tìm được việc làm tại một Ahotel nhưng không cho Tejaswini có điện thoại di động. Khi Amjad đi vắng, Tejaswini đã gửi tin nhắn Instagram cho chị gái. Manh mối này đã giúp cảnh sát phá án. 

Cảnh sát Jammu đã xác định vị trí và phát hiện cả Tejaswini và Amjad. Amjad bị cáo buộc theo mục 366 và 344 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Tejaswini đã được trao trả cho gia đình. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT