Cô gái tố bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 7 năm: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 05/07/2024 09:59

Cô gái là trẻ vị thành niên 14 tuổi khi vụ việc đầu tiên xảy ra, kể từ năm 2017.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, đã bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ nhiều lần kể từ năm 2017. Người phụ nữ là trẻ vị thành niên 14 tuổi khi vụ việc đầu tiên xảy ra ở Dehradun, thuộc bang Uttarakhand. Nghi phạm, cư dân khu vực Sahaspur, Dehradun, đã dùng điện thoại di động ghi lại hành vi của mình để tống tiền và đe dọa người phụ nữ không được kể sự việc cho gia đình.

Cảnh sát cho biết người đàn ông bị bắt giữ sau khi người phụ nữ cùng gia đình gửi đơn tố cáo người đàn ông vào tối ngày 3/6. 

Cô gái tố bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 7 năm: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Nghi phạm bị cáo buộc theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). Nghi phạm bị bắt giữ vào ngày 4/7”, nhân viên đồn cảnh sát Sahaspur, phó thanh tra Mukesh Tyagi, cho biết.

Mukesh Tyagi cho biết thêm: “Nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp người phụ nữ lần đầu tiên khi người phụ nữ ở nhà một mình vào năm 2017. Vào thời điểm gây án, cả người phụ nữ và nghi phạm đều là trẻ vị thành niên. Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết nghi phạm đã ghi lại sự việc này trên điện thoại di động và tiếp tục cưỡng hiếp cô nhiều lần bằng cách đe dọa phát tán video. Nghi phạm cũng bị cáo buộc đe dọa người phụ nữ không được thông báo cho gia đình”.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 6 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một nam thanh niên 22 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi từ tháng 1 đến tháng 6/2024.

TIN MỚI NHẤT