Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ ngã từ tầng 14 chung cư, nạn nhân chết tại chỗ do vỡ hộp sọ

Thế giới 04/10/2024 15:03

Mới đây, cư dân bàng hoàng khi phát hiện một người phụ nữ ngã từ tầng 14 xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

Theo thông tin từ ET Today, một người phụ nữ đã ngã từ tầng 14 của một tòa nhà trên đường Fukang, quận Xitun, Trung Quốc vào ngày 3/10.

Những người chứng kiến ​​đã hoảng sợ và vội vàng baod với cảnh sát. Ngay sau đó, Cảnh sát và lính cứu hỏa đã đã đến hiện trường. Người bị ngã được xác định là một phụ nữ 50 tuổi ngã xuống vỉa hè trước tòa nhà và đã tử vong tại chỗ.

Qua điều tra ban đầu, các nhân chứng cho biết rằng nạn nhân đã rơi từ tầng 14 xuống. Hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra về nguyên nhân và danh tính của người bị nạn.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ ngã từ tầng 14 chung cư, nạn nhân chết tại chỗ do vỡ hộp sọ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, một sự việc tương tự xảy ra vào tối ngày 10/8/2024, người ta phát hiện bé trai 3 tuổi tử vong tại quảng trường chung cư ở Đông Hoản, Quảng Điing, Trung Quốc. Nguyên nhân tử vong được xác định là do chấn thương sọ não.

Khoảng 18 giờ 55 phút ngày xảy ra vụ việc, anh Cảnh Nhất Ba cùng con trai 3 tuổi là Tiểu Hải và con gái 10 tuổi lấy hàng ở sảnh chung cư sau đó trở về nhà bằng thang máy. Camera giám sát cho thấy cậu bé đã tự mình bước vào thang máy. Anh Cảnh định bước vào theo nhưng cửa thang đã đóng lại.

Hình ảnh camera ghi lại cho thấy cậu bé ở trong thang máy cùng nhân viên giao đồ ăn. Do chiều cao khiêm tốn (khoảng 90cm), Tiểu Hải chỉ có thể với tới nút bấm tầng 9. Khi thang máy đến tầng 5, cậu bé định bước theo ra ngoài. Đến tầng 9, bé trai tự mình bước ra khỏi thang máy.

Anh Cảnh sau đó không thấy con trai ở tầng 1 nên đã lên tầng 16, nơi gia đình sinh sống. Tại đây, vợ anh là chị Trần Lệ phát hiện con trai vẫn chưa về nhà nên đã xuống chung cư tìm kiếm. Khi đến quảng trường chung cư, chị Lệ bàng hoàng phát hiện đám đông đang vây quanh, còn con trai mình thì nằm bất động.

Đơn vị quản lý chung cư cho biết vào khoảng 18 giờ 58 phút cùng ngày, nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ nghe thấy tiếng động mạnh nên đã chạy đến kiểm tra và phát hiện một bé trai nằm bất động. Nhân viên này sau đó đã gọi điện báo cảnh sát và phong tỏa hiện trường. Nhân viên y tế khi đến nơi xác định nạn nhân đã tử vong. Cảnh sát sau khi đến hiện trường phát hiện dấu vết bé trai leo trèo tại cửa sổ tầng 9.

Bé gái 4 tuổi bị nam giáo viên cưỡng hiếp ngay tại nhà, phẫn nộ với lời khai của nghi phạm

Cảnh sát Kheri đã bắt giữ một gia sư riêng vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 4 tuổi khi đang dạy kèm tại nhà của cháu bé.

TIN MỚI NHẤT