Án mạng kinh hoàng: Phát hiện bé gái 10 tuổi chỉ còn trơ bộ xương khô trên núi, tá hỏa khi biết nghi phạm là người trong gia đình

Thế giới 04/10/2024 10:30

Chỉ vì không thể kìm nén cơn tức giận, người đàn ông này đã nhẫn tâm xuống tay với đứa cháu gái chỉ mới 10 tuổi. Đáng nói hơn, sau khi gây án còn bỏ mặc cháu bé nơi hẻo lánh tránh nhiều người qua lại.

Theo Sinchew: Bé gái 10 tuổi ở huyện Banan, tỉnh Battambang, Campuchia bị chú ruột lừa vào vùng núi hẻo lánh và bị chú giết chết vì không chịu kể cho chú biết chuyện dì ngoại tình.

Được biết cô gái đã mất tích từ ngày 14/9. Gia đình cô đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc vào ngày hôm sau. Sau nhiều lần tìm kiếm, phải đến ngày 30, một người chăn gia súc mới thông báo đã nhìn thấy một bộ xương trên sườn đồi của một ngọn núi gần đó, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường.

Án mạng kinh hoàng: Phát hiện bé gái 10 tuổi chỉ còn trơ bộ xương khô trên núi, tá hỏa khi biết nghi phạm là người trong gia đình - Ảnh 1
Khu vực phát hiện bộ xương của bé gái (Ảnh: Sinchew)

Sau khi điều tra tại chỗ, dựa trên quần áo và các đặc điểm khác do gia đình cung cấp, người ta xác nhận bộ xương thuộc về cô gái mất tích.

Sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra, họ đã bắt giữ người chú Mongla, 41 tuổi của người quá cố vào ngày hôm sau (ngày 1). Trong quá trình thẩm vấn, ông ta thừa nhận đã dụ cháu gái vào núi để giết cô.

Ông cho biết, vào lúc 3 giờ chiều ngày 14/9, ông đưa cháu gái lên núi và muốn biết chi tiết việc vợ ngoại tình. Cháu gái ông đã từ chối nói cho ông biết trong cơn tức giận, anh ta ném đá cô đến chết ngay tại chỗ, sau khi phát hiện mình đã gây ra họa lớn, anh ta sợ hãi bỏ xác rồi vội vã về nhà.

Vụ cháy xe buýt thảm khốc làm 25 người chết: Nghẹn lòng cậu bé anh hùng quay lại cứu bạn rồi qua đời

Dù đã thoát được ra ngoài thành công, cậu bé vẫn dũng cảm quay lại để cứu các bạn còn bị mắc kẹt trong xe, nhưng không may lửa bén qua khiến cậu bé tử vong.

TIN MỚI NHẤT