Bé gái 4 tuổi bị nam giáo viên cưỡng hiếp ngay tại nhà, phẫn nộ với lời khai của nghi phạm

Thế giới 04/10/2024 13:44

Cảnh sát Kheri đã bắt giữ một gia sư riêng vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 4 tuổi khi đang dạy kèm tại nhà của cháu bé.

Theo thông tin từ News 18, vào ngày 3/10, Cảnh sát Kheri đã bắt giữ một gia sư riêng vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 4 tuổi khi đang dạy kèm tại nhà của cháu bé.

Cảnh sát cho biết nghi phạm được xác định là Sunil Mishra. Vào ngày 2/10, nam gia sư Sunil Mishra đã khống chế và cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi khi anh ta đang dạy học tại nhà cháu bé. Sau khi sự việc zảy ra, cháu bé đã kể lại sự việc này với cha mẹ mình.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, phía cảnh sát đã bắt giữ Mishra vào tối ngày 3/10. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Bé gái 4 tuổi bị nam giáo viên cưỡng hiếp ngay tại nhà, phẫn nộ với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, hàng ngàn phụ nữ xuống đường ở Ấn Độ để kêu gọi các biện pháp giải quyết bạo lực tình dục, sau khi một nữ bác sĩ thực tập bị hiếp dâm và sát hại dã man tại một bệnh viện nhà nước ở Calcutta.

Các cuộc biểu tình nhỏ hơn cũng được tổ chức ở các thành phố khác của Ấn Độ như Delhi, Hyderabad, Mumbai và Pune. Sự kiện lớn nhất được mô tả là cuộc diễu hành “Đòi lại đêm tối”, chứng kiến ​​hàng nghìn người biểu tình tập trung tại ngã tư Shyambazar đông đúc của thành phố vào đầu lễ kỷ niệm Ngày Độc lập của đất nước vào tháng 8. 

Nhà tổ chức chính của sự kiện, nhà nghiên cứu khoa học xã hội Rimjhim Sinha, cho biết cô hy vọng cuộc biểu tình sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho sự thay đổi về mặt cấu trúc ở đất nước vốn từ lâu đã phải gánh chịu tình trạng bạo lực giới. Tội ác khủng khiếp đã châm ngòi cho cuộc biểu tình trên toàn quốc khi một nữ bác sĩ thực tập 31 tuổi tại Cao đẳng Y khoa và Bệnh viện RG Kar bị hãm hiếp và giết chết khi đang làm nhiệm vụ, nghỉ ngơi trong một hội trường hội thảo của bệnh viện.

Vợ thiêu sống chồng tử vong vì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, bất ngờ với hiện trường vụ án

Không hài lòng với vấn đề mẹ chồng và con dâu, vợ tạt xăng vào người chồng rồi thiêu sống.

TIN MỚI NHẤT