Vụ người đàn ông cưỡng hiếp con gái ruột, ép tiêm thuốc tránh thai: Vì nghiện phim nóng nên lấy con gái để 'thử nghiệm'

Thế giới 12/07/2024 20:32

Cảnh sát đã tìm thấy hàng loạt clip nóng trong điện thoại của hung thủ.

Theo TribunNews đưa tin, một người đàn ông tên K (49 tuổi) ở Pati, Trung Java, đã nhiều lần ép buộc con gái ruột của mình quan hệ tình dục trong suốt một năm. Hiện K. đã bị tạm giữ, đang điều tra.

Ban đầu, nạn nhân không dám trình báo vì bị đe dọa. Tuy nhiên, sau đó, cô không muốn trường hợp tương tự xảy ra với 2 em gái của mình nên đã báo cáo vụ việc với cảnh sát. 

Cảnh sát trưởng Kayen, AKP Parsa, cho biết quá trình điều tra phát hiện hung thủ đã lưu trữ nhiều video đồi trụy trong điện thoại di động của mình. Người ta nghi ngờ thủ phạm nghiện video đồi trụy và trút dục vọng lên đứa con ruột của mình.

Vụ người đàn ông cưỡng hiếp con gái ruột, ép tiêm thuốc tránh thai: Vì nghiện phim nóng nên lấy con gái để 'thử nghiệm' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ cưỡng bức đầu tiên được thực hiện vào tháng 3/2023 khi nạn nhân mới 17 tuổi.

Trong khoảng thời gian từ tháng 3/2023 đến tháng 6/2024, nạn nhân đã tiêm 8 mũi thuốc tránh thai theo lệnh của cha mình. 

Tại cơ quan công an, K. thừa nhận đã cưỡng bức nạn nhân 10 lần ở nhiều nơi khác nhau, đồng thời đe dọa giết mẹ nếu nạn nhân trình báo vụ việc này. Vụ việc bị bại lộ sau khi nạn nhân dám tố cáo với chú ruột. 

Nữ sinh 14 tuổi bị bạn trai quen qua mạng cưỡng hiếp đến mức có thai, sinh con ngay trong nhà vệ sinh

Sau khi quen biết nhau qua mạng, nam thanh niên 18 tuổi đã gặp gỡ và cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

TIN MỚI NHẤT