Nữ sinh 14 tuổi bị bạn trai quen qua mạng cưỡng hiếp đến mức có thai, sinh con ngay trong nhà vệ sinh

Thế giới 12/07/2024 15:40

Sau khi quen biết nhau qua mạng, nam thanh niên 18 tuổi đã gặp gỡ và cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

Theo ET Today đưa tin, cuối tháng 3, tại thành phố Đài Trung xảy ra vụ nữ sinh trung học sinh con trong nhà vệ sinh. Sau khi gia đình phát hiện, họ đã nhờ cơ quan công an giải quyết vụ việc. Cô bé lớp 2 cũng đi cùng mẹ mình để làm chứng. 

Nữ sinh 14 tuổi bị bạn trai quen qua mạng cưỡng hiếp đến mức có thai, sinh con ngay trong nhà vệ sinh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Báo cáo ban đầu cho thấy, vào ngày 29/3, Sở cứu hỏa thành phố Đài Trung nhận được tin báo một nữ sinh của một trường trung học đã hạ sinh một bé gái trong nhà vệ sinh của trường. Nhân viên cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Một thanh niên 18 tuổi tên Lưu, đã quan hệ tình dục với cô bé sau khi gặp nhau qua IG.

Gia đình nữ sinh cho biết, ngày 9/8 năm ngoái, Lưu Nam đến nhà họ rồi quan hệ tình dục với bé gái. Anh trai của cô bé này nghe thấy tiếng động nên báo với mẹ. Khi mở cửa ra thì phát hiện 2 người nằm trên giường. 

 

Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác dưới mương nước, thi thể vẫn chưa được tìm thấy

3 nam sinh thừa nhận đã chủ động tiếp cận, sau đó đưa bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, cả ba lo lắng hành vi của mình sẽ bị vạch trần nên đã giết người rồi ném xuống mương thủy lợi.

TIN MỚI NHẤT