Vụ xâm hại tình dục rúng động: Con trai hiệu trưởng trường mầm non cưỡng hiếp 20 bé gái, cảnh sát phát hiện 600 clip nhạy cảm

Thế giới 12/07/2024 16:32

Văn phòng Công tố quận đã buộc tội anh ta tội quan hệ tình dục nghiêm trọng. Đã có hơn 10 phụ huynh trình báo tội ác và số nạn nhân lên tới ít nhất là 20 người.

Theo China Press đưa tin, con trai giám đốc một trường mẫu giáo tư thục ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã cưỡng hiếp ít nhất 20 bé gái, tuy nhiên, anh ta vẫn không chịu thừa nhận tội ác.  Các công tố viên đã khám xét nơi ở của nam thanh niên này 2 lần và thu giữ hơn 600 video riêng tư.

Theo Mirror Weekly, năm ngoái có thông tin gây sốc về việc một số bé gái trong một trường mẫu giáo ở thành phố Đài Bắc đã bị con trai của giám đốc, người từng là nhân viên giáo dục tấn công tình dục. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã buộc tội anh ta tội quan hệ tình dục nghiêm trọng. Đã có hơn 10 phụ huynh trình báo tội ác và số nạn nhân lên tới ít nhất là 20 người.

Vụ xâm hại tình dục rúng động: Con trai hiệu trưởng trường mầm non cưỡng hiếp 20 bé gái, cảnh sát phát hiện 600 clip nhạy cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Mặc dù đã có nạn nhân đứng ra đã làm chứng, cáo buộc nam thanh niên chạm vào vùng nhạy cảm của cô bé nhưng anh ta vẫn lật lại lời khai trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát và thay đổi lời khai của mình để trốn tội. 

Hiệu trưởng trường mẫu giáo cũng ra sức bào chữa cho con trai, khẳng định: “Con trai tôi sẽ không bao giờ như thế này”. 

Phải đến khi các công tố viên khám xét nơi ở và thu giữ nhiều điện thoại di động của ông, họ mới tìm thấy hơn 600 video riêng tư. Các công tố viên xác định rằng hơn 20 cô bé đã bị người này tấn công tình dục.

Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác dưới mương nước, thi thể vẫn chưa được tìm thấy

3 nam sinh thừa nhận đã chủ động tiếp cận, sau đó đưa bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, cả ba lo lắng hành vi của mình sẽ bị vạch trần nên đã giết người rồi ném xuống mương thủy lợi.

TIN MỚI NHẤT