Vụ nam diễn viên sát hại người hâm mộ, phi tang xác gần cống thoát nước mưa: Nghi phạm trả tiền cho đồng phạm để tiêu hủy bằng chứng?

Thế giới 23/06/2024 14:14

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng đang khiến dư luận dậy sóng khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ giết người.

Theo News18, ngày 22/6, tòa án ở Karnataka, Ấn Độ đã tạm giam nam diễn viên người Kannada Darshan Thoogudeepa cho đến ngày 4/7 vì liên quan đến vụ giết người Renuka Swamy.

Cùng với nam diễn viên, ba người được cho là đồng phạm là Vinay, Pradosh và Dhanaraj cũng bị đưa đi giám sát tư pháp.

Nam diễn viên bị cảnh sát giam giữ từ ngày 11/6. Hai ngày trước, 13 nghi phạm khác, trong đó có bạn của nam diễn viên Pavithra Gowda, đã bị tạm giam 14 ngày. Tổng cộng có 17 người bị tình nghi trong vụ án giết người này.  

Theo nguồn tin của cảnh sát, Renuka Swamy, một người hâm mộ, đã gửi tin nhắn quấy rối tới nữ diễn viên Pavithra Gowda, khiến Darshan Thoogudeepa tức giận và dẫn đến vụ sát hại này. 

Thi thể của Renuka Swamy được tìm thấy gần cống thoát nước mưa cạnh một căn hộ ở Sumanahalli, Bengaluru vào ngày 9/6.

Vụ nam diễn viên sát hại người hâm mộ, phi tang xác gần cống thoát nước mưa: Nghi phạm trả tiền cho đồng phạm để tiêu hủy bằng chứng? - Ảnh 1
Theo bằng chứng pháp y, Renuka Swamy bị 15 vết thương nặng trên khắp cơ thể. Ảnh: India Today

Trước đó một ngày, có thông tin cho rằng nam diễn viên Darshan Thoogudeepa đã vay tiền để tiêu hủy bằng chứng. Theo India Today đưa tin, Darshan Thoogudeepa mới đây đã chia sẻ lời khai của mình với cảnh sát Karnataka khi thú nhận rằng anh đã vay tiền từ một người bạn của mình để trả cho đồng phạm khác nhằm tiêu hủy bằng chứng. 

Darshan Thoogudeepa đang bị điều tra liên quan đến vụ án giết Renuka Swamy. Renuka Swamy được tìm thấy đã chết ở Bengaluru. Được biết, Renuka Swamy từng làm việc tại chi nhánh Nhà thuốc Apollo ở Chitradurga.

Theo nhiều thông tin, Renuka Swamy đã từng gửi những tin nhắn quấy rối cho nữ diễn viên Kannada Pavithra Gowad, một người bạn của nam diễn viên Darshan Thoogudeepa. Vì điều này, Renuka Swamy đã bị sát hại và thi thể của anh được cho là bị ném xuống một con kênh ở Kamaksshipalya, Bengaluru.    

Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích

Việc phát hiện thi thể ngay trong xe bồn chở nước đã gây xôn xao dư luận. Cảnh sát đang điều tra xem đây là vụ giết người hay tự sát.

TIN MỚI NHẤT