Vụ cô dâu bị người yêu cũ sát hại trong ngày cưới: Nghi phạm đến nhà trọ treo cổ tự tử

Thế giới 03/07/2024 15:43

Cảnh sát cho rằng nghi phạm đã tự tử vì sợ hãi và hối hận về hành động của mình.

Theo Free Press Journal, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nghi phạm bắn chết bạn gái cũ ngay trong ngày cưới của nạn nhân đã được tìm thấy tử vong trong tình trạng treo cổ tại một nhà trọ ở Morena, Madhya Pradesh vào ngày 24/6. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã tự tử vì lo sợ hậu quả của vụ giết người.

Vụ cô dâu bị người yêu cũ sát hại trong ngày cưới: Nghi phạm đến nhà trọ treo cổ tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, nghi phạm, Deepak Ahirwar, một cư dân của Datia, đã sát hại bạn gái cũ, Kajal, khi nạn nhân đang chuẩn bị cho đám cưới tại một tiệm làm đẹp ở Jhansi vào ngày 24/6. Nghi phạm đã đề nghị nạn nhân bỏ trốn cùng ba giờ trước buổi lễ, nhưng nạn nhân đã từ chối. Tức giận, nghi phạm đã đập phá tiệm làm đẹp, bắn chết nạn nhân rồi bỏ trốn.

Cảnh sát đã lần ra dấu vết của nghi phạm tại Kashibai Dharamshala, nằm trên đường Station ở Morena, cách Jhansi 135 km. Ngay khi cảnh sát mở cửa phòng, phát hiện nghi phạm đã tử vong trong tư thế treo cổ trên quạt trần.

Các sĩ quan cảnh sát ở đồn cảnh sát Station Road đã đến hiện trường, giữ thi thể và đưa đi khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cho rằng nghi phạm đã tự tử vì sợ hãi và hối hận về hành động của mình.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT