Tình tiết MỚI vụ 4 anh trai cưỡng hiếp chính em gái ruột của mình trong suốt 4 năm ròng rã

Thế giới 05/07/2024 09:13

Nạn nhân hiện 14 tuổi. Cô bé bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi. Để bảo vệ danh tính nạn nhân, giới truyền thông không tiết lộ danh tính cô bé. 

Theo Sinchew đưa tin, 4 anh em đã cưỡng hiếp và xâm hại tình dục em gái mình trong 4 năm. Người anh thứ tư 19 tuổi, đã nhận tội và hôm nay bị kết án 9 năm tù.

Cụ thể, bị cáo đã nhận tội hiếp dâm và tấn công tình dục tại Tòa án cấp cao vào tháng 3 năm nay, thời điểm phạm tội là từ năm 2019 đến tháng 1/2022, khi anh ta từ 13 đến 16 tuổi.

Vụ việc chấn động xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến năm 2022, nạn nhân hiện 14 tuổi. Cô bé bị xâm hại tình dục từ năm 8 tuổi. Để bảo vệ danh tính nạn nhân, giới truyền thông không tiết lộ danh tính cô bé. 

Hồ sơ tòa án cho thấy nạn nhân xuất thân từ một gia đình đông con. Ngoài bốn anh trai, cô còn có hai chị gái khác, tổng cộng có bảy anh chị em. Ngày thường, nam và nữ ngủ riêng phòng.

Tình tiết MỚI vụ 4 anh trai cưỡng hiếp chính em gái ruột của mình trong suốt 4 năm ròng rã - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng anh thứ hai của cô là người đầu tiên có hành vi không đúng mực với cô vào năm 2018, và những người anh khác cũng làm theo. Anh thứ tư, bị cáo trong vụ án này, là người thứ ba thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân, còn anh thứ ba là người ra tay cuối cùng. 

Tài liệu của tòa án cho thấy bị cáo nghiện nội dung khiêu dâm vào thời điểm gây án và cuối cùng không thể tự giải thoát và chọn cách tấn công tình dục chính em gái mình. 

Ngoài ra, khi phạm tội, hắn còn cảnh cáo nạn nhân không được kể lại câu chuyện.

 

Đến nay cả 4 anh em liên quan đến vụ án này đều đã bị kết án.

Trong số đó, anh trai 23 tuổi bị kết án 20 năm tù. Người anh thứ 22 tuổi cũng là người gây án đầu tiên bị kết án 18 năm tù.

Người anh thứ ba 20 tuổi bị kết án vào trường giáo dưỡng thanh thiếu niên và là người duy nhất thoát khỏi án tù. Tuy nhiên, cơ quan công tố bày tỏ ý định kháng cáo bản án.

Người anh thứ tư hôm nay bị kết án 9 năm tù.

Vụ bé gái 11 tuổi khiếm thính bị cưỡng hiếp và thiêu sống ngay trên cánh đồng: Cảnh sát bắt giữ 15 đối tượng

Mẹ của bé gái cho biết con gái bà đang chơi gần nhà vào khoảng 10 giờ sáng thì nghe thấy tiếng la hét của con gái liền lao ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT