Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết

Sao quốc tế 05/07/2024 14:23

Mới đây, bộ phim “Em đẹp hơn cả ánh sao” của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận lên sóng đã đạt nhiều thành tích tốt.

Dù chỉ là ngày đầu phát sóng nhưng “Em đẹp hơn cả ánh sao” vươn lên đứng vị trí số 1 phim chiếu đài, đạt rating tốt trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) xếp top 1 trong khung giờ vàng, nhiệt độ đạt mốc 25000 điểm nhiệt. Nhân vật Hàn Đình (Hứa Khải) phá 10 triệu điểm nhiệt, là nhân vật nam duy nhất đạt mức nhiệt này trước khi phim lên sóng trên nền tảng năm 2024.

 

Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết  - Ảnh 1Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết  - Ảnh 2

Trong buổi họp báo được tổ chức mới đây cặp đôi đã khiến khán giả "rụng tim" khi chia sẻ về cảnh quay đám cưới đầy lãng mạn trong phim. Trong khi thực hiện cảnh quay này tại một khu vui chơi giải trí ở Thanh Đảo, nhiều người đã lầm tưởng hai diễn viên là một cặp đôi thật sự đang đi chụp ảnh cưới.

Đàm Tùng Vận cho biết: "Cảnh quay đám cưới được thực hiện tại một địa điểm ngoài trời vô cùng đẹp. Khiến nhiều người qua đường lầm tưởng là chúng tôi đang quay đám cưới thật".

Hứa Khải cũng chia sẻ thêm: "Cảm giác hôm đó cứ như là kết hôn thật vậy. Chúng tôi liên tục quay những cảnh chạy cùng nhau, ôm nhau, vừa cõng vừa chạy, nắm tay xoay vòng,... - đầy đủ mọi góc quay để tạo nên một không khí lãng mạn. Có rất nhiều người qua đường tưởng chúng tôi kết hôn thật nên đều đứng chụp ảnh. Cảm giác lúc đó rất kỳ lạ, chưa bao giờ tôi thấy căng thẳng kiểu như vậy".

Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết  - Ảnh 3

Được chuyển thể từ truyện Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cô gái tài năng, xinh đẹp chuyên tâm nghiên cứu về lĩnh vực AI - trí tuệ nhân tạo Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và tổng tài bá đạo Hàn Đình (Hứa Khải), người xảy ra “tình một đêm” ngoài ý muốn với cô. Cốt truyện tuy không mới nhưng được xây dựng theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, tập trung vào sự trưởng thành và hiện thực khốc liệt trong cuộc sống của người phụ nữ tại chốn công sở thành thị.

Truyền hình Hoa ngữ không thiếu những bộ phim gắn mác chức nghiệp, tuy nhiên với cách thiết lập nhân vật chỉ quá tập trung vào chuyện yêu đương, tình yêu bị cường điệu hóa, khiến cho khán giả chán ngán vì sự phi thực tế. 

Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết  - Ảnh 4Hứa Khải căng thẳng khi 'kết hôn' với Đàm Tùng Vận, được khen nức nở như bước ra từ tiểu thuyết  - Ảnh 5

Hàn Đình do Hứa Khải thủ vai có tính cách lạnh lùng và làm việc nghiêm khắc nhưng vẫn âm thầm quan tâm và giúp đỡ nữ chính. Với ngoại hình như tổng tài từ sách bước ra Hứa Khải đã làm nổi bật hình tượng nam chính hoàn hảo trong tiểu thuyết ngôn tình. Trong khi đó, Kỷ Tinh do Đàm Tùng Vận thủ vai có hoài bão về sự nghiệp nhưng cũng có tính cách ngọt ngào của một cô gái trẻ. Điều đáng nói là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Đàm Tùng Vận và Hứa Khải mang đến cảm giác ngọt ngào, bùng nổ cho khán giả bất chấp sự chênh lệch tuổi tác giữa hai bên.

'Mối tình chị em' của Đàm Tùng Vân và Hứa Khải sẽ sớm công khai với khán giả vào tháng 7 này?

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính sẽ trình làng với khán giả vào tháng 7 này.

TIN MỚI NHẤT