Toàn bộ diễn biến vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong sau buổi tiệc sinh nhật ở Hà Nội

Đời sống 05/07/2024 21:30

Công an TP Hà Nội cho biết Nguyễn Xuân Đạt (33 tuổi) - một trong 2 nghi phạm bỏ trốn trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong, đã ra đầu thú lúc 18h cùng ngày.

Theo thông tin từ báo Dân trí, tối 5/7, Công an TP Hà Nội cho biết Nguyễn Xuân Đạt (33 tuổi) - một trong 2 nghi phạm bỏ trốn trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong - đã ra đầu thú lúc 18h cùng ngày.

 

Toàn bộ diễn biến vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong sau buổi tiệc sinh nhật ở Hà Nội - Ảnh 1
Njan nhân tử vong - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Giao thông, căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, bước đầu xác định được toàn bộ diễn biến vụ việc như sau:

- Khoảng 19h30 ngày 02/7/2024, H. cùng một số bạn dự sinh nhật tại phường Bưởi, quận Tây Hồ.

- Đến khoảng 1h sáng cùng ngày, cả nhóm di chuyển về nhà 1 người bạn tại tổ 3 phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

- Sau đó, nhóm Vũ Thành Quang (SN 1994; trú tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Đinh Xuân Sáng (SN 1984; trú tại Thanh Nguyên, Thanh Liêm, Hà Nam) cũng đến đây chơi. Khi nhóm của Quang, Sáng ra về trước, một người trong nhóm của H. đã có lời nói gây mâu thuẫn với nhóm của Sáng.

- Về đến nhà Sáng, Sáng và Quang nói chuyện với nhau về sự việc trên và tỏ thái độ bực tức rồi gọi cho Nguyễn Xuân Đạt (SN 1991; trú tại Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) rủ đi đánh nhau với nhóm của H.

Đối tượng Đinh Xuân Sáng và Nguyễn Xuân Đạt đang bị truy bắt. Ảnh: Công an TP Hà Nội

- Cả 3 lên xe ô tô, mang theo súng (kiểu súng bắn đạn bi) quay lại quận Long Biên. Khi gặp nhóm của H., Sáng bảo dừng lại nói chuyện nhưng nhóm H. bỏ chạy.

- Sáng điều khiển xe ô tô đuổi theo đến ngõ 264 đường Ngọc Thụy thì gặp xe máy chở H., Sáng dùng súng bắn về phía nhóm H.

- Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn.

Hiện tại, đối tượng Vũ Thành Quang đã bị bắt, Nguyễn Xuân Đạt đã ra đầu thú. 

Toàn bộ diễn biến vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong sau buổi tiệc sinh nhật ở Hà Nội - Ảnh 2
Lực lượng chức năng đang truy bắt nghi phạm Đinh Xuân Sáng - Ảnh: Báo Giao thông

Nhà chức trách yêu cầu Sáng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Đồng thời, cảnh sát đề nghị người dân cung cấp thông tin cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội qua số điện thoại: 0983.304.879 hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái

Vụ việc cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong vào rạng sáng ngày 4/7 vừa qua hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nạn nhân là cô gái T.Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT