Vụ bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp đến bất tỉnh: Nạn nhân đã tử vong

Thế giới 15/07/2024 09:53

Vụ việc xảy ra gần địa điểm tổ chức đám cưới, nơi bé gái được phát hiện bất tỉnh và có nhiều vết trầy xước trên cơ thể.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 4 tuổi tham dự đám cưới với mẹ ở Farrukhabad, thuộc bang Uttar Pradesh đã bị một người lạ mặt cưỡng hiếp vào ngày 12/7. 

Vụ việc xảy ra gần địa điểm tổ chức đám cưới, nơi bé gái được phát hiện bất tỉnh, chảy nhiều máu và có nhiều vết trầy xước trên cơ thể. Do vết thương quá nghiêm trọng, bé gái được chuyển đến Bệnh viện RML, sau đó được xác nhận đã tử vong. 

Một cảnh sát cho biết, ba đội đã được triển khai để truy bắt nghi phạm. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Vụ bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp đến bất tỉnh: Nạn nhân đã tử vong  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong một vụ việc tương tự kkhác, ngày 11/7, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ 5 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ 30 tuổi trong khu rừng gần Khairapalli ở Ganjam, thuộc bang Orissa vào tối ngày 9/7, theo tờ Times of India.  

Cảnh sát cho biết vụ án đã được đăng ký theo Luật Bharatiya Nyaya Sanhita tại đồn cảnh sát Kabisurya Nagar sau khi người phụ nữ nộp đơn trình báo. 

Jagmohan Meena, một quan chức Ganjam, cho biết: “Chúng tôi đã bắt giữ tất cả 5 nghi phạm liên quan đến vụ việc". Tuy nhiên, quan chức này không tiết lộ danh tính các nghi phạm để tránh bị cản trở quá trình điều tra.

Theo thông tin ban đầu, 5 nghi phạm này thuộc các khu vực khác nhau thuộc đồn cảnh sát Kabisurya Nagar và Kodala.

Sau cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết người phụ nữ và các nghi phạm có quen biết nhau và đã tham gia buôn lậu cần sa bất hợp pháp trong vài năm qua.

Vào tối ngày 9/7, nghi phạm được cho là đã gọi người phụ nữ đến giải quyết tranh chấp tiền bạc. Được biết, người phụ nữ và nghi phạm đã tranh cãi nảy lửa, sau đó người phụ nữ được cho là lần lượt bị năm nghi phạm hành hung và cưỡng hiếp trước khi nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người phụ nữ đã được giải cứu vào ngày 11/7 sau khi cảnh sát Kabisurya Nagar phát hiện một người phụ nữ ngồi bên trong cống và khóc ở Khairapalli.

Người phụ nữ 43 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết nghi phạm và người phụ nữ cư trú ở cùng một địa phương.

TIN MỚI NHẤT