Cô gái 17 tuổi tự tử vì bị cưỡng hiếp đến có thai: Bắt giữ anh họ

Thế giới 15/07/2024 09:17

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một nam thanh niên 23 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi đến có thai ở Rewa, thành phố Bhopal.

Theo tờ Times of India đưa tin ngày 12/7, gần một tuần sau khi bị hiếp dâm dẫn đến mang thai, một nạn nhân 17 tuổi đã uống chất độc vào ngày 4/7 và tử vong ba ngày sau đó, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc đồn cảnh sát huyện Jawa, Rewa, Bhopal, Ấn Độ. Bị cáo là anh họ 23 tuổi của nạn nhân và bị bắt vào ngày hôm sau.

Cô gái 17 tuổi tự tử vì bị cưỡng hiếp đến có thai: Bắt giữ anh họ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm theo các phần liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) với bị cáo.

Ajay Khobangde, người phụ trách đồn cảnh sát Jawa, nói với Times of India: “Chúng tôi đã bắt giữ bị cáo và bị cáo bị cáo buộc tội hiếp dâm theo các điều khoản liên quan của POCSO”.

“Vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử của nạn nhân trong lời khai của người mẹ. Lời khai của nạn nhân không thể được ghi lại vì nạn nhân đã qua đời. Chúng tôi cũng đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi chi tiết. Nguyên nhân dẫn đến tự tử vẫn đang là vấn đề điều tra và đang được điều tra kỹ lưỡng”, quan chức này nói thêm.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, danh tính nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 2 người trong một gia đình, 1 nam và 1 nữ, tử vong trong phòng ngủ.

TIN MỚI NHẤT