Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, danh tính nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/07/2024 09:02

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 2 người trong một gia đình, 1 nam và 1 nữ, tử vong trong phòng ngủ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, thi thể của một người đàn ông 43 tuổi và người mẹ 75 tuổi được tìm thấy tại ngôi nhà chung cư Mahalakshmi ở khu vực Paldi, Ahmedabad. Cảnh sát cho biết người đàn ông đã dùng dao sát hại mẹ mình trước khi tự sát.

Maitrey Bhagat, giáo sư thống kê tại trường cao đẳng BBA liên kết với Đại học Hiệp hội Luật Gujarat (GLS), được phát hiện treo cổ trên quạt trần trong phòng ngủ, trong khi mẹ anh là Datta Bhagat được tìm thấy tử vong trong tư thế nằm trên vũng máu trong phòng ngủ.

Hàng xóm bắt đầu nghi ngờ khi thấy gói sữa và tờ báo trong ngày vẫn còn nguyên bên ngoài căn hộ của họ vì hai mẹ con đều dậy sớm. Hàng xóm vào căn hộ và gọi cảnh sát để xem thi thể. “Maitrey đã nói chuyện với chú ngoại của mình vào khoảng 8 giờ tối thứ ngày 9/7, vì vậy vụ giết người và tự sát có thể xảy ra vào ban đêm”, một quan chức địa phương cho biết.

Quan chức này cho biết thi thể của Datta được tìm thấy với vết cắt cổ họng bằng một con dao nhà bếp.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, danh tính nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Times of India

Thoạt nhìn, đây có vẻ là một vụ giết người-tự sát, vị quan chức này nói và cho biết thêm rằng các đội từ Phòng thí nghiệm Khoa học Pháp y đã được cử đến để phân tích hiện trường vụ án. Nguồn tin trong trường cho biết Maitrey đã gắn bó với Đại học GLS được 16 năm. Ngày 10/7, ngày người ta tìm thấy Maitrey đã chết, đúng 16 năm kể từ ngày anh gia nhập trường đại học.

“Ông ấy đã trải qua ca phẫu thuật tim hở cách đây hai năm và mắc bệnh tiểu đường. Gần đây ông ấy cũng đã trải qua cuộc phẫu thuật đục thủy tinh thể. Ông ấy từng lo lắng vì gặp nhiều vấn đề về sức khỏe”, một nguồn tin trong trường đại học cho biết với tờ Times of India

Cha của Maitrey Dilip Bhagat là một bác sĩ. Ông mất năm 2018. Maitrey sống với mẹ kể từ đó. Em gái anh sống ở Surat.

Thanh tra V B Parmar của cảnh sát Paldi cho biết nghi ngờ Maitrey sát hại mẹ rồi treo cổ tự tử. Chú ngoại của Maitrey, Shirish Shah, đã đệ đơn tố cáo Maitrey về tội giết người.

Parmar nói rằng đơn khiếu nại của Shah cho biết rằng Maitrey chưa lập gia đình và không có bạn đồng hành. Maitrey có vấn đề về lo âu và mắc nhiều chứng bệnh khác nhau, đây có thể là yếu tố dẫn đến việc Maitrey tự tử.    

Vụ bé gái 16 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 8 tháng: Bị cáo tấn công nạn nhân trong lúc say rượu

Bé gái cho biết mẹ đã qua đời năm 2011 và cháu bé đã bị cha cưỡng hiếp nhiều lần mỗi khi cha về nhà trong tình trạng say xỉn.

TIN MỚI NHẤT