Người phụ nữ 43 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/07/2024 09:37

Cảnh sát cho biết nghi phạm và người phụ nữ cư trú ở cùng một địa phương.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 43 tuổi tố cáo bị bạn của con trai cưỡng hiếp và đe dọa nếu chống cự. Vụ việc được báo cáo tại đồn cảnh sát Awadhpuri, Bhopal, Ấn Độ. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ khai rằng con trai 19 tuổi của bà đã đi chơi với nghi phạm vào tối ngày 12/7. Cảnh sát cho biết nghi phạm và người phụ nữ cư trú ở cùng một địa phương.

Người phụ nữ 43 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết vài giờ trước khi vụ việc xảy ra, nghi phạm và con trai người phụ nữ đã đi đâu đó. Nửa đêm, nghi phạm quay lại gõ cửa nhà người phụ nữ rồi bất ngờ xông vào nhà. Lúc này, người phụ nữ đang ở nhà một mình, theo lời khai của người phụ nữ. 

Cảnh sát cho biết khi người phụ nữ hỏi về con trai bà, nghi phạm nói rằng con trai bà chắc chắn đang say rượu. Nghi phạm sau đó khống chế người phụ nữ và dọa sẽ giết con trai nếu người phụ nữ chống cự. Sau đó, nghi phạm được cho là cưỡng hiếp người phụ nữ rồi bỏ trốn. Con trai của người phụ nữ được cho đã quay về nhà sau đó. 

Cảnh sát cho biết vào tối ngày 13/7, người phụ nữ đã đến gặp cảnh sát và lập hồ sơ trình báo vụ việc. Cảnh sát cho biết thêm, nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.    

Cô gái 17 tuổi tự tử vì bị cưỡng hiếp đến có thai: Bắt giữ anh họ

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một nam thanh niên 23 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi đến có thai ở Rewa, thành phố Bhopal.

TIN MỚI NHẤT