Thanh niên 19 tuổi bị 3 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp, hành hung dã man khiến nạn nhân vô sinh suốt đời

Thế giới 27/08/2024 11:16

Những tưởng cưỡng hiếp nạn nhân chỉ là nữ, nhưng đây lại là trường hợp ngoại lệ và vô cùng nguy hiểm.

Theo Sohu, Xiao Yang, 19 tuổi, là một học sinh trung học cao ráo và đẹp trai. Do thành tích bất thường trong kỳ thi tuyển sinh đại học, Xiao Yang chán nản và không muốn vào một trường đại học bình thường nên quyết định học lại một năm.

Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, Xiao Yang chọn cách tự lập và dùng thời gian nghỉ hè để làm bồi bàn bán thời gian ở một trung tâm tắm biển để kiếm tiền học lại.

Tuy là tân binh nhưng Tiểu Dương đẹp trai và nhút nhát lại rất được khách hàng yêu thích, thậm chí có một số phụ nữ trung niên và lớn tuổi đặc biệt đến cửa hàng vì Tiểu Dương.

Mặc dù không thích công việc này, nhưng vì thu nhập quả thực rất đáng kể, nên vẫn cắn răng chịu đựng chi phí học tập sau này, mong chờ học kỳ mới đến.

Vào ngày xảy ra vụ việc, có ba người phụ nữ xinh đẹp đến cửa hàng, họ là khách hàng quen của cửa hàng. Sau khi đến, họ đặt mua mấy chai rượu vang đỏ đắt tiền của Xiao, khiến ông chủ khá thích.

Thanh niên 19 tuổi bị 3 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp, hành hung dã man khiến nạn nhân vô sinh suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đối với những khách hàng hào phóng như vậy, ông chủ đương nhiên không dám lơ ​​là, lập tức bố trí hai nam hầu bàn giỏi nhất trong cửa hàng phục vụ.

Tuy nhiên, chuyến đi của ba người rõ ràng là có mục đích nhất định, bởi vì mặc dù bên cạnh có hai anh hầu bàn đẹp trai nhưng ánh mắt của họ vẫn luôn nhìn về phía Xiao.

Sau đó, ba người phụ nữ đặt mua chiếc hộp đắt tiền nhất và yêu cầu Xiao cung cấp dịch vụ VIP độc quyền. Đương nhiên, ông chủ sẽ không từ chối, sau đó gọi điện cho nạn nhân và yêu cầu anh ta phục vụ những vị khách quý bằng tất cả sức lực của mình.

Xiao rất vui vẻ, bởi vì những người này đều là khách quen của cửa hàng, thường xuyên tiêu rất nhiều tiền với người phục vụ nên họ làm việc chăm chỉ hơn trong hộp, châm thuốc và rót trà khi Xiao làm xong công việc của mình. Họ Người phụ nữ đưa cho nạn nhân một ly đồ uống đã được rót sẵn.

Rốt cuộc, Xiao quá ngây thơ, không biết tại sao mình không nên uống đồ uống mà người khác mời mình uống. Tuy nhiên, sau khi uống rượu không lâu, nạn nhân cảm thấy chóng mặt, sau đó hoàn toàn yếu ớt ngã sang một bên.

Nhìn thấy bộ dáng yếu đuối yếu ớt của Xiao Yang, ba người phụ nữ bên cạnh đều nở nụ cười đầy ẩn ý, ​​sau đó lộ ra vẻ mặt tà ác, bọn họ thực sự thay nhau hành hung nạn nhân trong phòng suốt 2 giờ đồng hồ. Đối với một cậu bé 19 tuổi, chúng chẳng khác gì những con thú.

Mãi cho đến khi Xiao đột nhiên bị sốc trong lúc hôn mê, ba người phụ nữ mới hoảng sợ, dừng lại và đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng đã quá muộn. Vì một số lý do, Xiao Yang cuối cùng đã mất đi tư cách làm đàn ông và trở nên vô sinh suốt đời.

Vì không thể chấp nhận sự thật, gia đình nạn nhân đã khởi tố 3 người phụ nữ này.

Phát hiện người đàn ông chết trên ghế sofa trong nhà, thi thể phân hủy nặng và có mùi hôi thối được hàng xóm phát hiện

Khi hàng xóm gõ cửa nhà nạn nhân họ không nhận được tín hiệu gì bên trong nhưng lại ngửi thấy mùi thối bốc ra nên đã nhanh chóng báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT