Tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong, các phương tiện đều bị hư hỏng nặng

Thế giới 21/08/2024 12:05

Sau khi cứu giúp các nạn nhân ra khỏi xe, thi thể của họ đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Theo Sinchew: Một chiếc taxi đi nhầm làn đường ngược chiều, va chạm với một xe tải, sau đó bị một xe tải khác tông từ phía sau khiến tài xế taxi và nữ hành khách trên xe tử vong.

Vụ tai nạn ô tô liên quan đến 3 phương tiện là taxi, xe tải và xe container xảy ra tại đường Yong Ping, Muar, Bagiri vào khoảng 4h30 chiều, người thiệt mạng là một người đàn ông địa phương 60 tuổi và một nữ hành khách 27 tuổi.

Tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong, các phương tiện đều bị hư hỏng nặng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz cho biết chiếc taxi chở hành khách lúc đó đã lao vào làn đường đối diện mà không rõ lý do và va chạm trực diện với một chiếc xe tải. Cú va chạm mạnh đã đẩy chiếc taxi này lùi lại phía sau. Và bị một chiếc xe khác tông mạnh vào phía sau.

Ông tiết lộ, tài xế taxi và nữ hành khách đã tử vong tại chỗ, thi thể của họ đã được đưa đến Bệnh viện Muar để khám nghiệm tử thi. Một tài xế xe tải bị thương nhẹ, trong khi người còn lại không hề hấn gì.

Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp nhiều lần, tinh thần hoảng loạn

Sau khi bị bắt và thẩm vấn, thanh niên cuối cùng cũng đã cúi đầu thừa nhận tội trạng mà mình đã gây ra trong thời gian vừa qua.

TIN MỚI NHẤT